Galerider : tựa game cho phép bạn thoải mái cưỡi rồng chiến đấu

Lấy cảm hứng từ sê-ri Panzer Dragoon của Sega, Galeride cho phép người chơi tham gia vào những trận không chiến đỉnh cấp với những chú rồng khổng lồ.

Galaerider bắt buộc bạn phải lèo lái né tránh sự tấn công của đối phương giữa làn mưa tên lữa đạn. Phiên bản Free to Fly bao gồm hai cấp độ đầu tiên của trò chơi miễn phí, với những ai muốn tiếp tục chơi sau đó phải mua bản game chính thức với cái giá 69 nghìn.

Game lấy bối cảnh của một vùng đất giả tưởng với tên gọi Hyperia – một khu vực màu mở để duy trì sự sống, nhưng đồng thời lại là nhà của những sinh vật khổng lồ với tên gọi Overbeasts. Trong thời gian trước, Overbeasts từng là đồng minh thân thiết cũng như là tấm khiên chắn bảo vệ cho những con người sinh sống tại đây. Một biến cố xảy ra khiến những Overbeasts trở nên điên loạn và bắt đấu tấn công con người, lan truyền sự hỗn loạn và cái chết trên khắp vương quốc

Trong game, bạn vào vai Bree, một “Galerider” sở hữu một Wind Drake hùng vĩ. Bree phải cùng chú rồng của mình né tránh chướng ngại vật, lướt qua sông và thung lũng, bay qua vách núi và lặn qua hẻm núi hẹp để thu thập các vật phẩm có giá trị. Và cố gắng sống sót trong cuộc chiến chống lại Overbeasts khổng lồ, bằng cách này bạn có thể mở khóa Wind Drakes mới – mỗi con sẽ có sức mạnh và chỉ số riêng của nó.

Phong cách chơi của Galeraider khá là thoải mái với cơ chế điều khiển linh động cùng như đồ họa đẹp mắt, cảm giác trở thành kỵ sĩ rồng chắc chắn sẽ là cảm giác không muốn bỏ qua của rất nhiều game thủ.

Chơi thử bản miễn phí : iOS