Game AR FPS Devil’s Purge sẽ ra mắt trên App Store trong năm 2024

Devil’s Purge giao cho bạn nhiệm vụ trừ tà nhờ nhận phước lành từ các Tổng lãnh thiên thần và kết hợp chúng để chiến đấu hiệu quả.

Game bắn súng AR sắp ra mắt Devil’s Purge sẽ có mặt trên iOS vào cuối năm nay. Game được phát triển bởi studio indie ONTOP, kết hợp giữa niềm tin Cơ đốc giáo với phong cách metal. Thêm vào đó là một chút màu sắc của Pokemon GO! và Doom, cho phép bạn sử dụng điện thoại làm bộ trừ tà. Bạn sẽ phát hiện ra những con quỷ ẩn giấu và tiêu diệt chúng.

Trong game Devil’s Purge, bạn được Chúa giao nhiệm vụ tiêu diệt lũ quỷ đang hoành hành trên trái đất. Lấy cảm hứng từ nhà thờ Công giáo La Mã và nghệ thuật Baroque, game bắn súng với các yếu tố roguelike này có nhiều nhân vật trong Kinh thánh sẽ xuất hiện với bạn giữa các lễ trừ tà.

Trên đường đi, bạn sẽ nhận được phước lành từ Chúa Giêsu Kitô và các Tổng lãnh thiên thần, những người sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành nhiệm vụ. Bạn có thể kết hợp nhiều phước lành để tạo ra những cách mới và sáng tạo để đối phó với ma quỷ. Bạn sẽ sử dụng tính năng máy ảnh trên điện thoại di động của mình để phát hiện những con quỷ đang ẩn nấp gần đó và nhắm vào trái tim của chúng bằng đèn pin của điện thoại và tiêu diệt chúng bằng những viên đạn Thánh. Ngoài ra, bạn sẽ cần phải cảnh giác và né tránh các cuộc tấn công của ma quỷ.

Gần đây, Devil’s Purge đã bắt đầu giai đoạn tiền alpha, giới hạn ở 666 người chơi. Trong giai đoạn tiền alpha, người chơi có thể hoàn thành một nhiệm vụ xoay quanh Đức Trinh Nữ Maria, người sau khi đặt câu hỏi về ý muốn của Chúa đã trở nên hư hỏng.

ONTOP tin rằng game bắn súng roguelike này đánh dấu một bước nhảy vọt mới cho dòng game AR. Là một nhóm phát triển độc lập từng đoạt nhiều giải thưởng, ONTOP có sáu năm kinh nghiệm phát triển các game thực tế ảo tăng cường, và đã từng làm việc cho các thương hiệu nổi tiếng như Qualcomm, Samsung. Vì vậy, người chơi hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của game.

Devil’s Purge hiện có sẵn để đặt hàng trước thông qua App Store. Bạn có thể tìm hiểu thêm về game bắn súng thực tế tăng cường sắp ra mắt của ONTOP bằng cách truy cập trang web chính thức của ONTOP.

Trang chủ: https://www.ontopstudios.com/