Game chiến thuật Kim Dung TOP 1 Store khai mở máy chủ mới, tặng Giftcode

Nhanh tay nhận quà nhé!

Vẫn là phông nền truyện Kim Dung nhưng dưới bàn tay của đội ngũ Studio Việt, Tân Minh Chủ đã dần chinh phục được đông đảo cộng đồng nhờ chất lượng gameplay. Không chỉ là câu chữ, tựa game từ NSX Hiker Games này liên tục đạt được những thành thích ấn tượng trên Store với những "lời khen" có cánh từ đội ngũ BTV.

Game chiến thuật Kim Dung TOP 1 Store khai mở máy chủ mới, tặng Giftcode - Ảnh 1.

So về mặt bằng chung, Tân Minh Chủ có lợi thế và vị thế cao hơn rất nhiều so với các game cùng loại, nhờ được phát triển bởi đội ngũ Hiker Games giàu kinh nghiệm, có khả năng chỉnh sửa game dựa theo ý kiến đóng góp của cộng đồng vô cùng nhanh chóng, đảm bảo mọi quyền lợi. Nhờ đó, gameplay luôn được chau chuốt, phát triển nâng cao cải thiện không ngừng.

Game chiến thuật Kim Dung TOP 1 Store khai mở máy chủ mới, tặng Giftcode - Ảnh 2.

Tính đến nay, Tân Minh Chủ đã trải gần 1 năm đồng hành cùng game thủ Việt và càng ngày càng đạt được những thành tựu lớn, khẳng định chất lượng đi cùng với thời gian. Có thể nói, với các game thủ đam mệ dòng game chiến thuật nói chung và theme Kim Dung nói riêng thì Tân Minh Chủ là một sự lựa chọn không thể nào bỏ lỡ.

Game chiến thuật Kim Dung TOP 1 Store khai mở máy chủ mới, tặng Giftcode - Ảnh 3.

Nhân dịp ra mắt máy chủ mới Mộ Dung Tâm Pháp, Tân Minh Chủ xin dành tặng các game thủ những mã giftcode trải nghiệm. Ngoài ra, server mới cũng sẽ được hưởng những đặc quyền sau:

FREE Trang Bị Cấp Ất, Giáp

▪◊ Nhận thêm thẻ chiêu mộ tướng

▪◊ Tặng vô vàn KNB giá trị

▪◊ Tăng phẩm tướng, tăng lực chiến đội hình

▪◊ Hoàn thành thành tựu nhận FREE VIP 6

▪◊ FREE TƯỚNG VIP, TRANG BỊ XỊN khi vượt ải

TMCOPEN

TANMINHCHU500K

TANMINHCHU555K

TANMINHCHU300K

TANMINHCHU2TR

Tải game nhé: https://tanminhchuvn.onelink.me/Dbn7/gamek