Game chiến thuật thẻ bài siêu chibi Demian Saga siêu thích hợp để giải trí

Demian Saga là một game thẻ bài vừa được phát hành trên toàn cầu, người chơi sẽ được tham gia vào những cuộc phiêu lưu đầy tính chibi.

Demian Saga được phát triển bởi Haegin – công ty đứng sau thành công của Play Together, Demian Saga cũng nhanh chóng được cộng đồng game thủ đón nhận một cách nhiệt tình:

Được biết, Demian Saga: Chrono Pirates sẽ chứa đầy những câu chuyện sử thi và cung cấp dàn nhân vật đồ sộ với vẻ ngoài bắt mắt khó cưỡng lại. Với đề tài cướp biển thì bạn sẽ chu du khắp thế giới giả tưởng của game trong lúc

Là một game nhập vai thu thập anh hùng chiến đấu, Demian Saga dựa vào cơ chế gacha để roll cho người chơi những anh hùng hiếm có khác nhau. Mỗi anh hùng này đều có bộ kỹ năng độc đáo của riêng mình và được chỉ định một độ hiếm cụ thể, để người chơi có thể cân nhắc xếp đội hình sao cho hiệu quả nhất.

Để sở hữu đội hình mạnh, người chơi cần nâng cấp tướng liên tục. Bạn cần dùng đến vàng và điểm kinh nghiệm để tăng cấp từ các phó bản hoạt động liên quan. Khi tướng đạt đến các mốc level nhất định sẽ cần dùng thêm bột kỹ năng để đột phá.

Đây là một game không hề dễ, người chơi phải dành nhiều thời gian và công sức để có thể sở hữu đội hình chiến đấu “bách chiến bách thắng”. 

Sở hữu đồ họa 3D cùng với phần hiệu ứng đẹp mắt đi cùng tạo hình các nhân vật trong chiến đấu theo kiểu chibi đẹp mắt khiến người chơi sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi theo dõi những trận chiến trong game.

Bên cạnh đó, tất cả hoạt cảnh, kỹ năng chiến đấu đều theo phong cách anime cũng là một điểm cộng khi nó rất phù hợp với tổng thể mọi thứ khác của Demian Saga.

Tải game iOS/Android