Game cực hay Shadow Fight 3 bị game thủ vote 1* vì chế độ xếp hạng

Shadow Fight 3 là phần thứ 3 trong series game đối kháng nổi tiếng trên di động được nhào nặn bởi Nekki Studio.

Nổi tiếng với những tựa game không quá màu mè tô vẽ cho nhân vật chính như Shadow Fight, Vector,... Nekki đang dần thay đổi với những bước đi mới mẻ hơn trong lối thiết kế đồ họa của mình.

Shadow Fight 3 đánh dấu sự lột xác rõ rệt về đồ họa thay vì chỉ là cuộc chiến của những cái bóng thì giờ đây mỗi trận chiến trong game là sự đối đầu giữa các nhân vật a hùng thực thụ. Với một số cải tiến nhỏ, giờ đây các chiêu thức hay đòn thế trong game được mô tả mượt mà sinh động hơn, các hiệu ứng vật lý rõ nét hơn và hơn cả là mọi thứ đều trở nên mới lạ.Gameplay và cách chiến đấu cũng có nhiều cải tiến khiến cho việc phối hợp chiêu thức, đòn thế, vũ khí và trang bị mới cũng trở nên dễ dàng và có trọng tâm hơn so với 2 phiên bản trước.

Nhìn chung về cả gameplay hay đồ họa, Shadow Fight 3 cũng đạt đến ngưỡng không có gì đáng để chê trách. Bằng chứng là tựa game này đã nhận đến hơn 50 triệu lượt cài đặt cùng 2 triệu 600 ngàn lượt đánh giá với tổng điểm lên tới 4 sao chỉ tính riêng trên nền tảng android. Tuy nhiên giữa một loạt các đánh giá 5 sao tích cực thì lượt vote 1 sao cũng khá nhiều, nguyên nhân chính nằm ở chế độ thi đấu xếp hạng của game.

Theo như chia sẻ của nhiều game thủ, khi chơi Shadow Fight 3 ở chế độ xếp hạng, game bắt cặp cho người chơi khá vô lí khiến cho những đối thủ chênh lệch hoàn toàn về sức mạnh buộc phải đối đầu với nhau. Trong đó có trường hợp lên tới cả ngàn đơn vị điểm khiến cho một bên chỉ cần trúng 1 2 đòn đã "về chầu ông bà" cực ức chế. Đây là một sai lầm quá đáng tiếc vì chỉ cần tinh chỉnh một chút thôi thì việc gặp đối thủ ngoài tầm đối đầu sẽ khó thể xảy ra nhất là khi Shadow Fight 3 đã có hệ thống tính điểm sức mạnh mỗi nhân vật và chia đấu xếp hạng rõ ràng.

Bên cạnh đó việc nhiều game thủ cho rằng game càng ngày càng hút máu và gặp các vấn đề lỗi khi thi triển chiêu thức cũng khiến vấn đề trở nên trầm trọng hơn.