Hoa Sơn Ngũ Tuyệt - Game chiến thuật chuẩn nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung chính thức ra mắt

Vào 10h sáng ngày 15/7, NPH Funtap chính thức đưa đứa con tinh thần của nhà văn Kim Dung được chuyển thể sang game mobile với cái tên "Hoa Sơn Ngũ Tuyệt" ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Sau nhiều ngày trông ngóng, cuối cùng cộng đồng game thủ Việt nói chung và fan kiếm hiệp Kim Dung nói riêng, đã có thể "thở phào" khi NPH Funtap chính thức ra mắt tựa game "chuẩn nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung" vào 10h sáng ngày 15/7.

 Link tải game: http://hoasonngutuyet.playfun.vn/download 

Hoa Sơn Ngũ Tuyệt - Game chiến thuật chuẩn nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung chính thức ra mắt - Ảnh 1.

Với cốt truyện chân thực, sau hơn 3 năm vận hành thành công trên thị trường hấp dẫn bậc nhất thế giới ở chủ đề kiếm hiệp (Trung Quốc), Hoa Sơn Ngũ Tuyệt được NPH Funtap đưa về Việt Nam với mục đích chính là tạo ra sân chơi đặc biệt cho fan kiếm hiệp Kim Dung, cũng tự tin đi đầu trong việc khai phá hết được tinh hoa kiếm hiệp mà nhà văn Kim Dung là để lại.

Hoa Sơn Ngũ Tuyệt - Game chiến thuật chuẩn nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung chính thức ra mắt - Ảnh 2.

Sở hữu hệ thống nhân vật dày đặc lên tới hơn 200+, cùng với đó là hơn 500+ bí kíp võ học thất truyền trong võ lâm, Hoa Sơn Ngũ Tuyệt giúp cho game thủ có thể khai phá hết tất tần tật nhưng tinh hoa bậc thầy chiến thuật mà mình đang có. Chưa hết, dù chỉ sở hữu đồ họa 2D nhưng tựa game này tự tin phác họa chân thực lại những nhân vật như: Quách Tĩnh, Trương Vô Kỵ, Chu Bá Thông… hay những bí kíp võ học: Đả Cầu Bổng Pháp, Càn Khôn Đại Na Di… chuẩn theo nguyên bản của bộ truyện.

Hoa Sơn Ngũ Tuyệt - Game chiến thuật chuẩn nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung chính thức ra mắt - Ảnh 3.

Tiếp đến, Hoa Sơn Ngũ Tuyệt đem tới những trận chiến mà từ tới giờ fan kiếm hiệp Kim Dung chỉ thấy xuất hiện trên phim ảnh, nhưng giờ đây lại được tái hiện ngay trên chính tựa game mobile nhờ những hoạt động như: Nhất Thống Giang Hồ, Võ Lâm Tranh Bá, Đào Hoa Đảo, Tuyệt Tình Cốc… Thậm chí, Hoa Sơn Ngũ Tuyệt còn khai phá thêm nhiều tính năng mới ở hệ thống nội/ngoại công, khiến cho game thủ lão làng của thể loại chiến thuật cũng lắc đầu ngao ngán với độ khó cực lớn


Hoa Sơn Ngũ Tuyệt - Game chiến thuật chuẩn nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung chính thức ra mắt - Ảnh 4.
Hoa Sơn Ngũ Tuyệt - Game chiến thuật chuẩn nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung chính thức ra mắt - Ảnh 5.

Nói không ngoa khi có thể khẳng định, Hoa Sơn Ngũ Tuyệt chính là sân chơi đủ đẳng cấp để cho các "bậc thầy chiến thuật" trong làng game Việt, có thể thỏa sức thể hiện hết tài năng của mình. Vì trong tựa game này, cách sắp xếp đội hình chưa phải là đã quyết định được hết phần trăm chiến thắng, mà game thủ cần phải tính toán về các hệ ngũ hành, thuộc tính khắc chế của từng nhân vật khi ra trận.

photo-5

 Một điểm đặc biệt khiến cho cộng đồng đặt nhiều sự quan tâm lớn vào Hoa Sơn Ngũ Tuyệt, khi tựa game này đã cho ra mắt rất nhiều sự kiện tặng thưởng từ trước thời điểm chính thức ra mắt. Đặc biệt hơn, Hoa Sơn Ngũ Tuyệt còn thể hiện sự quan tâm lớn với game thủ trong bước đầu gia nhập võ lâm, khi chỉ cần mất vài phút trong game là đã có thể sở hữu ngay VIP 6 miễn phí, điều mà rất nhiều các tựa game cùng dòng chưa làm được hoặc có làm nhưng cũng chơi tới tầm

Hoa Sơn Ngũ Tuyệt - Game chiến thuật chuẩn nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung chính thức ra mắt - Ảnh 7.

Nhìn chung, lướt nhanh qua các diễn đàn của Hoa Sơn Ngũ Tuyệt có thể thấy rõ được sự ngóng chờ của game thủ Việt về việc ra mắt lần này lớn thế nào. Hoa Sơn Ngũ Tuyệt sẽ chính thức ra mắt vào 10h sáng ngày 15/7, là một fan kiếm hiệp Kim Dung, việc bỏ lỡ Hoa Sơn Ngũ Tuyệt chắc chắn sẽ phải mất cả trăm năm mới có thể gặp lại được.

Nhân dịp ra mắt, NPH dành tặng anh em game thủ 500 giftcode để "khởi động" hấp dẫn, mỗi gift code bao gồm:

- Tùng Đào Y*1

- Đai Thanh Phong Yêu*1

- Thần Tinh Ngoa*1

- Tham Lang Hộ Thủ*1

- Tuyết Tận Giới*1

- Yên Đào Vi Mang*1

VÀO ĐÂY 

Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật liên tục tại Trang chủ và Fanpage của trò chơi

Tải game: http://hoasonngutuyet.playfun.vn/download

Trang chủ: https://hoasonngutuyet.playfun.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/hoasonngutuyetmobile/

Group: https://www.facebook.com/groups/hoasonngutuyet/