Gamer Thục Sơn check-in nơi xứ người: Hóa ra nhân vật ngay đây mà người cách nhau chục ngàn cây số, vì chữ "tình" nên tri kỷ đồng hành

Ở nhiều miền đất lạ nhưng tâm hướng về một nơi, ấy chính là game thủ Thục Sơn.

Sự kiện Thục Sơn Đi Muôn Nơi của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã bước vào những ngày nhận bài dự thi đầu tiên và đúng như dự đoán, BQT phải liên tục kiểm duyệt số lượng bài thi rất lớn. Ban đầu có chút bỡ ngỡ, có kha khá clip không hợp lệ nên các game thủ hãy cẩn thận đọc lại thể lệ ở trang chủ Thục Sơn để có thể hiểu rõ hơn nhé. 

Gamer Thục Sơn check-in nơi xứ người: Hóa ra nhân vật ngay đây mà người cách nhau chục ngàn cây số, vì chữ tình nên tri kỷ đồng hành - Ảnh 1.

Được biết, mốc cuối cùng mà 500 anh em Thục Sơn hướng đến chính là check-in đủ tại 63 tỉnh thành trong nước với phần thưởng là cực nhiều item quý hiếm, đặc biệt là 2 viên Đá Nữ Oa siêu hiếm, không thể mua hay nhận bằng cách thông thường. Tại sao mốc cuối cùng lại chỉ giới hạn trong 63 tỉnh thành trong nước? Ấy là vì BQT biết rất rõ số lượng game thủ đang sinh sống ở nước ngoài rất nhiều, nếu tính vào mốc thưởng cuối cùng thì... dễ quá rồi.

Gamer Thục Sơn check-in nơi xứ người: Hóa ra nhân vật ngay đây mà người cách nhau chục ngàn cây số, vì chữ tình nên tri kỷ đồng hành - Ảnh 2.

Đi du lịch cũng không quên Thục Sơn nhé

Trong những thống kê ban đầu thì số lượng bài dự thi từ Tp. Hồ Chí Minh đang chiếm áp đảo tuy nhiên thời gian sự kiện còn kéo dài đến tận 31/7. Cứ nhìn những hình ảnh offline từ đầu cầu Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác là biết, chắc chắn 500 anh em đang đợi thời điểm để "úp sọt hội đồng" đây mà. Thường ngày đi đâu, làm gì cũng up lên group để khoe, nay lại còn có thưởng to như thế này, game thủ Thục Sơn dễ gì bỏ qua.

Gamer Thục Sơn check-in nơi xứ người: Hóa ra nhân vật ngay đây mà người cách nhau chục ngàn cây số, vì chữ tình nên tri kỷ đồng hành - Ảnh 3.
Gamer Thục Sơn check-in nơi xứ người: Hóa ra nhân vật ngay đây mà người cách nhau chục ngàn cây số, vì chữ tình nên tri kỷ đồng hành - Ảnh 4.
Gamer Thục Sơn check-in nơi xứ người: Hóa ra nhân vật ngay đây mà người cách nhau chục ngàn cây số, vì chữ tình nên tri kỷ đồng hành - Ảnh 5.

Offline "sương sương" Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Đặc biệt, các game thủ, các game thủ hiện đang sinh sống, học tập tại nước ngoài như Nhật Bản, Ai Cập, Đài Loan... cũng đã bắt đầu check-in Thục Sơn đi muôn nơi. Người tranh thủ lúc đợi tàu, người tận dụng giờ tan ca, người lại phải chờ đến khi có người trợ giúp mới quay được clip (vì clip yêu cầu show màn hình game Thục Sơn), có những người đang đi chơi Công Viên cũng không quên hoàn thành nhiệm vụ. Game thủ Thục Sơn hầu như đều biết nhau nên đã thấy có người réo tên các đại diện đến từ Canada (Phương Anh) hay New Zealand (Kylie Nguyễn) rồi...

Gamer Thục Sơn check-in nơi xứ người: Hóa ra nhân vật ngay đây mà người cách nhau chục ngàn cây số, vì chữ tình nên tri kỷ đồng hành - Ảnh 6.
Gamer Thục Sơn check-in nơi xứ người: Hóa ra nhân vật ngay đây mà người cách nhau chục ngàn cây số, vì chữ tình nên tri kỷ đồng hành - Ảnh 7.

"Bọn mình tuy hít khí trời nước khác nhưng mà vẫn không bỏ được thói quen hóng game mới ở nước nhà (cười lớn). Sang đây nhiều khi cũng cô đơn lắm chứ không sung sướng thoải mái gì, chơi game là phụ chứ chém gió với anh em cho đỡ buồn là chính, nhiều khi chém xôm quá lại cứ thấy như mình vẫn đang ở Việt Nam vậy” - game thủ Nguyễn Ngát đang theo học tại Đại học Seoul chia sẻ. 

"Chơi Thục Sơn cảm giác như mình đang được gần gũi với các anh em ở nhà, tối tối có người nói chuyện, tám với nhau, rủ nhau đi đồ sát hay Thiên Chu Bang, cũng quên đi cái mệt. Ai sống xa xứ cũng biết ban ngày đâm đầu vào học, làm, đêm muộn về phòng một mình buồn lắm, hạnh phúc nhất vẫn là những lúc gọi điện cho gia đình, người thân và chơi game Việt như thế này thôi" - game thủ Quân Trần đang làm việc tại Thái Lan cho hay.

Gamer Thục Sơn check-in nơi xứ người: Hóa ra nhân vật ngay đây mà người cách nhau chục ngàn cây số, vì chữ tình nên tri kỷ đồng hành - Ảnh 8.

Trong game đứng cạnh nhau nhưng ngoài đời có thể cách xa tới hàng ngàn cây số

Vẫn biết game thủ Thục Sơn đi muôn nơi, nhưng xem clip quay ở xứ người vẫn cảm thấy xúc động lạ thường. 

Ấy là những con người cách xa cả ngàn, thậm chí cả chục ngàn cây số nhưng lại luôn đồng hành với mình trong game mỗi ngày. 

Ấy là những con người không quen không biết nhưng lại coi nhau như một phần quan trọng của cuộc sống, thiếu là nhớ, thử 5 lần 7 lượt xóa cả game vẫn phải thêm một lần quay lại.

Ấy là cảm giác tứ hải giai huynh đệ, anh em 5 châu 4 bể là nhà, tự nhiên cảm thấy việc gắn bó 1 năm cùng nhau, cùng Thục Sơn quả thực xứng đáng.

Còn bạn, bạn đang chơi Thục Sơn ở đâu? Hãy cho cộng đồng cùng biết nhé.