Liên Quân Mobile: Game thủ chê Garena "keo kiệt" sẽ phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này

D'Arcy Dung Nham là 1 trong 2 món skin được Garena tặng FREE game thủ Liên Quân Mobile dịp AOV Day.

AOV Day là sự kiện mang tính quốc tế của cộng đồng Liên Quân Mobile. Nó mang đến cho game thủ toàn server những event có nội dung đơn giản nhưng quà tặng lại vô cùng hấp dẫn. Cách đây ít ngày, Garena VN đã triển khai Event tặng miễn phí skin bậc A mới của Rourke thông qua chuỗi sự kiện dự đoán kết quả.

Thế nhưng, game thủ vẫn phần nào chưa hài lòng vì đây chỉ là skin không biến đổi hiệu ứng kỹ năng. Vậy là ngay sau đó, bài đăng ''nhá hàng'' skin miễn phí thứ 2 được NPH đăng tải đã khiến game thủ xôn xao dự đoán.

Liên Quân Mobile: Game thủ chê Garena keo kiệt sẽ phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này - Ảnh 1.

Nhiều người nhanh chóng dự đoán nhân vật đó là D'Arcy, với sắc vàng đỏ xung quanh là chủ đạo nên gần như đây sẽ là thành viên mới của team Dung Nham. Tuy nhiên, cộng đồng vẫn lo ngại Garena sẽ chỉ tặng 1 skin bậc A nữa vì trong quá khứ, những thành viên trong cùng 1 "vũ trụ" skin vẫn có sự chênh lệch về chất lượng (từ bậc A tới bậc S). Liệu D'Arcy có chất lượng tương đương với Zil, Zephys và Baldum Dung Nham hay chỉ "tầm thường" như Lumburr mặc định.

Garena cũng công bố chất lượng của D'Arcy Dung Nham với dàn hiệu ứng cực kỳ nổi bật, tương phản hoàn toàn với gam màu xanh tươi mát của bộ mặc định.

Liên Quân Mobile: Game thủ chê Garena keo kiệt sẽ phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này - Ảnh 2.

Chiêu 1: D'Arcy tiến vào một chiều không gian cấp cao giúp bản thân miễn nhiễm khống chế...

Liên Quân Mobile: Game thủ chê Garena keo kiệt sẽ phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này - Ảnh 3.

Chiêu 2: D'Arcy tạo ra một Lập phương thứ nguyên tại điểm đã chọn, thứ sẽ bùng nổ sau 1,25 giây...

Liên Quân Mobile: Game thủ chê Garena keo kiệt sẽ phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này - Ảnh 4.

D'Arcry tạo ra một Ma trận thứ nguyên tại điểm đã chọn, tất cả kẻ địch trúng chiêu sẽ phải chịu sát thương phép và chịu dấu ấn thứ nguyên...

Cộng đồng đều có thể thấy hiệu ứng dơi lửa rất rõ ràng mỗi khi pháp sư này tung chiêu và đó cũng là yếu tố làm nên sự đặc sắc cho bộ skin Dung Nham này. Tất nhiên, game thủ từng nghi vấn với phần thưởng miễn phí của Garena đã phải có cái nhìn khác sau khi chứng kiến sự kiện tặng D'Arcy ra mắt trong ít ngày tới.

Liên Quân Mobile: Game thủ chê Garena keo kiệt sẽ phải nghĩ lại khi nhìn những hình ảnh này - Ảnh 5.

Rất nhiều người cảm thấy khó tin khi Garena tặng FREE item chất lượng tới vậy ở Event cộng đồng.