Game đấu thẻ tướng anime Tam Anh Chiến công bố lộ trình thử nghiệm

Đúng 10h sáng ngày 16/1/2020, game đấu thẻ tướng phong cách Nhật Bản – Tam Anh Chiến Mobile sẽ đến tay game thủ Việt.

Mới đây NPH MZGames đã cho tải trước game Tam Anh Chiến trên 2 kho ứng dụng phổ biến là Google Play và App Store và thông báo phiên bản Alpha Test sẽ bắt đầu lúc 10h sáng ngày 16 đến 23h59 ngày 20/1/2020. Đây là sản phẩm game đấu thẻ tướng chiến thuật đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi.

Bằng việc cho phép người chơi được thao tác sâu hơn vào diễn biến trận đấu, tựa game đã dần thoát ra khỏi cái bóng của việc chỉ chăm chăm thu thập tướng để xuất chiêu. Giờ đây, đội hình toàn tướng xịn chưa phải là tất cả, thay vào đó trình độ của người chơi mới là thứ quyết định thắng thua.

Ngoài gameplay sáng tạo thì phần đồ họa cách tân trong game cũng được đánh giá cao. Bạn sẽ được gặp gỡ với những nhân vật quen thuộc nhưng trong tạo hình mới lạ, trẻ trung, tươi mới hơn.

Đó có thể là một Quan Vũ trẻ măng, chưa cả mọc râu, Điêu Thuyền với đôi cánh quỷ mị nhưng vẫn rất quyến rũ, Lữ Bố vẫn oai phong nhưng có phần hơi ngố…Chỉ thêm thắt các chi tiết nhỏ nhưng tựa game cũng đã đem đến cho người chơi một cảm nhận rất khác, một Tam Quốc phiên bản xứ sở Mặt trời mọc.

Hiện trên fanpage của trò chơi đã xuất hiện các sự kiện chia sẻ, kêu gọi mọi người tải game với các phần quà trong và ngoài game hấp dẫn. Đặc biệt chỉ cần vào báo danh trên trang landing của game Tam Anh Chiến bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều Kim Cương, VIP code vô cùng giá trị.

Cho nên nếu bạn là một fan cứng của dòng game thẻ tướng chiến thuật và đang tìm kiếm một làn gió mới thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Tam Anh Chiến vào 10h sáng ngày mai (16/1/2020) nhé!

Trang chủ https://tamanhchien.mobi/
Hóng game ra mắt tại https://www.facebook.com/tamanhchienmzgame/