Game Đấu Tướng Vương Triều Thiên Hạ Tặng 300 Vipcode mừng Open Beta thành công

Vào lúc 10h00 sáng nay 1/6, Game đấu tướng Vương Triều Thiên Hạ đã chính thức ra mắt phiên bản Open Beta và nhận được rất nhiều sự tham gia ủng hộ của game thủ Việt. Nhân dịp này, Nhà phát hành cũng gửi tới đọc giả 300 Vipcode chứa nhiều vật phẩm giá trị như một lời tri ân đặc biệt.

Apex Legends Mobile ra mắt toàn cầu vào ngày 17/5 vừa qua. Nó nhanh chóng trở thành game mobile số 1 về lượt tải xuống trên 60 quốc gia vào ngày phát hành. Hiện tại, Apex Legends Mobile đã đạt doanh thu khoảng 5 triệu USD trong tuần đầu tiên ra mắt.

Một khởi đầu đáng kinh ngạc cho Apex Legends Mobile

Đây có thể nói là trò chơi hot nhất hiện nay – Apex Legends Mobile được phát triển bởi Respawn Entertainment, sự kết hợp với Lightspeed & Quantum Studios của Tencent – đội ngũ đứng sau là PUBG Mobile. Sau 2 năm thai nghén, tựa game thể loại battle royale này đã được phát hành.

Nó được tải trên các nền tảng như IOS và Android vào ngày 17/5/2022, giống như Apex Legends dành cho mảng console và PC, phiên bản di động này hoàn toàn miễn phí khi tải về để chơi với các map căn bản.

Apex Legends 60 FPS Mobile 60fps
Apex Legends 60 FPS Mobile 60fps

Tuy nhiên, Apex Legends Mobile cũng là một dòng game hỗ trợ microtransaction. Do đó, nó đã kiếm được hàng triệu đô la từ những người hâm mộ khi họ sẵn sàng trả tiền cho các vật phẩm như thẻ chiến đấu cao cấp hoặc giao diện trang trí độc đáo. “Theo Sensor Tower, một công ty thu thập dữ liệu di động.

Apex Legends Mobile kiếm bao nhiêu tiền trong ngày đầu ra mắt?

Apex Legends Mobile đã kiếm được gần 4,8 triệu đô la trong tuần đầu tiên phát hành (số liệu từ báo cáo chi tiêu của người chơi trên cả App Store và Google Play). Để so sánh, con số này cao hơn doanh thu ước tính 600.000 đô la. Mà PUBG Mobile đã tạo ra trong tuần đầu triển khai tính năng kiếm tiền. Tuy nhiên, nó ít hơn nhiều so với 14,8 triệu đô la mà Call of Duty: Mobile thu được trên toàn cầu trong tuần đầu tiên.

Mặc dù không phải đứng đầu trong lịch sử kiếm tiền, nhưng đối với một trò chơi trong thể loại battle royale di động vốn đã cạnh tranh rất khóc liệt.Thì Apex Legends Mobile đã trở thành một trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất trên nền tảng iOS và sự kiện này được ra mắt tại hơn 60 quốc gia. 

Game bắn súng chơi miễn phí này ước tính đã thu về gần 5 triệu USD trong 7 ngày
Game bắn súng chơi miễn phí này ước tính đã thu về gần 5 triệu USD trong 7 ngày

Xét về lãnh thổ, Mỹ có nhiều lượt cài đặt nhất trong tuần đầu ra mắt của tựa game. Tiếp theo có thể kể đến là Ấn Độ và Brazil, Mỹ cũng là quốc gia đứng đầu về chi tiêu của người chơi trong lần đầu ra mắt. Tạo ra 2,1 triệu USD, chiếm 44% tổng doanh thu, tiếp sau là Nhật Bản đứng thứ hai và Thái Lan thứ ba.

Điều này xảy ra trong bối cảnh Apex Legends Mobile nhận được phản ứng dữ dội vì vật phẩm trang trí trong trò chơi được định giá quá cao. Nhưng bất chấp mọi phản này, Apex Legends Mobile vẫn đã có một khởi đầu tốt với việc nó hiện đang các gamer đón nhận rất tích cực trên toàn thế giới.

Đây có thể nói là chia sẻ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho anh em. Cuối cùng đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?