Game hot Pokémon Masters cán mốc 5 triệu người đăng ký sớm

Trò chơi Pokémon Masters rất đáng để game thủ chờ đợi khi có số người đăng ký khủng.

Pokémon Masters là trò chơi nhượng quyền thương mại mới, tập trung vào bộ sưu tập các bậc thầy huấn luyện thú và Pokémon. Trò chơi được giới thiệu vào tháng 6 vừa qua. Công ty Pokémon đã đăng một đoạn video dài 8 phút với rất nhiều chi tiết về trò chơi.

Trò chơi sẽ có đầu vào trực tiếp từ các nhà sản xuất trò chơi Pokemon đầu tiên cho Game Boy. Masters sẽ mang đến một diện mạo anime và nhân vật tuyệt đẹp từ nhượng quyền thương mại gốc. Một ví dụ điển hình là Red, không phải Ash, là một trong những bậc thầy sưu tập Pokémon để thu thập.

Game mobile này sẽ phát hành chính thức ngày 29 tháng 8. Pokémon Masters đã có sẵn ở một số quốc gia, nhưng Nintendo và Công ty Pokémon đã ra án phạt, tiến hành chặn các trang web và kênh đăng APK. 

Yêu cầu cấu hình để chơi Pokémon Masters là bạn cần một điện thoại thông minh có RAM 2 GB. Bạn phải sở hữu ít nhất Android 7.0 hoặc iOS 11 trở lên.

Vừa mở đăng ký, Pokémon Masters đã đạt mốc 5 triệu lượt ghi danh trên Android và iOS. Rất đáng kinh ngạc! Trò chơi rất được mong đợi này bởi sẽ đánh dấu một kỷ nguyên mới trong game đề tài Pokémon.

Bạn đọc quan tâm có thể nhanh chóng báo danh thông qua cửa hàng ứng dụng bên dưới đây.

Android

iOS