Game idle chiến thuật thẻ tướng Kiến Vương Mobile về Việt Nam

Theo thông tin AFKMobi có được thì tựa game Kiến Vương Mobile đã được NPH SohaGame đưa về Việt Nam thành công.

Giới thiệu game mới Kiến Vương Mobile

Kiến Vương Mobile là tựa game thuộc thể loại idle chiến thuật thẻ tướng với sự kết hợp độc đáo và mới lạ giữa loài kiến cùng chủ đề Tam Quốc vô cùng quen thuộc với đại đa số các game thủ Việt chúng ta.

Tham gia vào game bạn sẽ được trở thành vua kiến và bắt đầu chiêu mộ các vị tướng kiến mà cũng chính là các nhân vật nổi tiếng thời Tam Quốc để xây dựng một đội hình chiến đấu vượt các ải thử thách.

Game idle chiến thuật thẻ tướng Kiến Vương Mobile về Việt Nam 0

Trò chơi mang đến hơn 50 vị tướng Tam Quốc được tạo hình là kiến cho game thủ thu thập và xây dựng đội hình 5 vị tướng của mình thông qua tính năng triệu hồi và mở rương (có tỉ lệ mở ra được tướng).

Và rương sẽ là thứ mà bạn thu thập được mỗi khi đội tướng kiến của mình vượt qua được một ải và chúng được chia làm nhiều bậc với bậc càng cao thì tỉ lệ mở ra được tướng (thuộc bậc cao) sẽ càng tăng.

Game idle chiến thuật thẻ tướng Kiến Vương Mobile về Việt Nam 1

Và tất nhiên đã thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng thì người chơi sẽ có thể phát triển cho những vị tướng kiến của mình bằng các cách quen thuộc như là thăng cấp, nâng bậc, cường hóa các món trang bị,…

Những tính năng phát triển này đều sẽ cần dùng tới các loại tài nguyên nhất định mà chúng sẽ có thể dễ dàng kiếm được thông qua việc mở các chiếc rương và mỗi khi đội tướng kiến của bạn vượt ải.

Game idle chiến thuật thẻ tướng Kiến Vương Mobile về Việt Nam 2

Bên cạnh đó game thủ còn có thể sử dụng đội tướng kiến của mình để tham gia vào các hoạt động PvE như Tháp Vô Tận, Boss Dã Ngoại và Khiêu Chiến Mộng Cảnh nhằm kiếm về các loại tài nguyên hữu ích.

Song song đó cũng không thể thiếu được hoạt động PvP với Đấu Trường là nơi cho bạn sử dụng đội hình của mình để thách đấu đội hình của những người chơi nhằm leo BXH và kiếm về phần thưởng.

Kiến Vương Mobile có gì hấp dẫn người chơi?

  • Chủ đề 3Q với tướng tạo hình kiến có 1-0-2.
  • Dàn skill cực đỉnh chỉ có ở “Kiến Vương”.
  • AFK max rảnh, xưng vương tộc kiến.
  • Combat bá cháy, cuộc chiến không hồi kết.
  • Vi vu hoạt động, tài nguyên bao la.
  • Triệu hồi thần kiến, buff ngàn lực chiến.
  • Bắt nhốt xuyên không, từ bạn thành nô lệ.
  • Free combo 3 tướng, vượt ải vũ bão.

Hóng game ra mắt tại: https://www.facebook.com/kienvuong3q