Game Jujutsu Kaisen: Phantom Parade cuối cùng cũng đã sắp sửa được ra mắt sau hơn 2 năm chờ đợi

(Thethaovanhoa.vn) - Vậy là sau thời gian trì hoãn tưởng chừng như vô hạn, cuối cùng thời điểm ra mắt của tựa game Jujutsu Kaisen: Phantom Parade cũng đã chuẩn bị diễn ra.

Là dự án game Mobile chuyển thể từ một trong những bộ truyện hot nhất ở thời điểm hiện tại, Jujutsu Kaisen: Phantom Parade đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ khi được TOHO Games và Sumzap, Inc thông báo ra mắt trên tạp chí Weekly Shonen Jump (số 28, 2021). Được biết, tựa game sẽ thuộc thể loại turn-based RPG với lối chơi theo lượt. Không chỉ sở hữu hệ thống đồ họa tuyệt vời, Jujutsu Kaisen: Phantom Parade còn xuất sắc thể hiện thành công những hoạt ảnh chiến đấu hoa mĩ, sở hữu lời thoại độc đáo cũng như mang tới những phân cảnh chưa từng được công bố trong nguyên tác gốc của bộ truyện.

photo-1673802829631

Jujutsu Kaisen: Phantom Parade đã khiến CĐM phải bất ngờ sau khi tung ra Poster giới thiệu cùng Teaser giới thiệu game trước đó.

Tại thời điểm mới được công bố vào ngày 14 tháng 6 năm 2021 trên Twitter cá nhân, tựa game đã được nhận định thời điểm ra mắt sẽ diễn ra vào năm 2022. Tuy nhiên trong số 3-4 năm 2022 của tạp chí Weekly Shonen Jump, hai NPH đã trì hoãn lùi lịch phát hành sang tới năm 2023. Đồng thời tại thời điểm đó, Twitter chính thức của Jujutsu Kaisen: Phantom Parade cũng đã đăng tải thông tin xác thực vào tháng 10/2022 về vấn đề này.

Như vậy nếu như những gì NPH thông báo là chính xác, rất có thể các game thủ sẽ được trải nghiệm Jujutsu Kaisen: Phantom Parade vào dịp Tết năm nay. Chính vì vậy, hãy cùng đón chờ những thông tin mới nhất để không bỏ lỡ một siêu phẩm chuyển thể đã được đón chờ từ rất lâu này nhé!