Gran Saga tựa game MMORPG đa nền tảng xác nhận sẽ phát hành phiên bản quốc tế

Sau thành công vang dội tại 2 thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản, Gran Saga hứa hẹn sẽ chinh phục game thủ quốc tế trong thời gian tới!

Gran Saga thuộc thể loại MMORPG ra mắt trên đa nền tảng từ PC đến mobile. Sản phẩm được sản xuất bởi đội ngũ đã tạo ra Seven Knights đình đám, tựa game lần này do ông lớn Npixel chính thức phát hành.

Gran Saga

Trò chơi gây ấn tượng mạnh với nền tảng đồ họa 3D cực phẩm theo phong cách fantasy hút hồn người chơi với công nghệ thiết kế Unreal Engine 4.

Từ mô hình nhân vật cho đến môi trường khung cảnh trong game đều tái hiện lại cực kì tỉ mỉ đến kinh ngạc.

Không những thế, tạo hình nhân vật của các nhân vật trong Gran Saga được đầu tư chi tiết, mang đậm phong cách Nhật Bản. Trò chơi sở hữu 12 class nhân vật, Mỗi lớp đều có một biểu tượng nguyên tố khác nhau và sẽ đóng vai trò riêng biệt trong các trận chiến như: kiếm sĩ, sát thủ, tanker, xạ thủ,…

Gran Saga

Ngoài ra, Hệ thống vũ khí trong game cũng rất đa dạng, hiện tại có đến 72 vũ khí được đưa vào trong game. Điều đáng nói đó là mỗi vũ khí sẽ là hiện thân của một vị tinh anh huyền thoại. 

Đến với Gran Saga, người chơi sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu kỳ thú, đi khắp thế giới để tìm kiếm vũ khí bá đạo Gran. Trò chơi sở hữu lối đánh theo lượt, chiến đấu cùng đồng đội hoặc tham gia tiêu diệt quái thú.

Gran Saga

Hiện tại phiên bản quốc tế của Gran Saga vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, tuy nhiên với động thái xác nhận chắc nịch đến từ NPH, có vẻ game thủ sẽ sớm được trải nghiệm!

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!