Nhắn nhủ bản thân, MC Minh Anh cảm ơn những tiêu cực đã giúp mình trưởng thành

(Thethaovanhoa.vn) - Nữ MC của tựa game Free Fire có nhiều chia sẻ cũng như nhắn gửi cho chính bản thân nhân dịp tuổi mới.

Minh Anh - một trong những nữ MC nổi bật, quen thuộc với cộng đồng Esports. Từng dẫn dắt ở tựa game Liên Quân Mobile song Minh Anh thực sự ghi được dấu ấn và gắn bó hơn cả với Free Fire. Nhiều fan nam còn ví nữ MC là "Nữ thần Free Fire". Sở hữu chất giọng khỏe, lối dẫn dắt tự nhiên, duyên dáng cùng với nhan sắc xinh đẹp, cá tính, "cân" mọi phong cách, Minh Anh có đủ thuận lợi để khẳng định tên tuổi của bản thân.

Nhắn nhủ bản thân, MC Minh Anh cảm ơn những tiêu cực đã giúp mình trưởng thành - Ảnh 1.

Điều này đã được cô nàng thể hiện trong các giải đấu Free Fire, từ giải quốc nội đến giải tầm cỡ khu vực như SEA Games 31. Ở đấu trường nào thì cô nàng vẫn hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Hành trình đi qua đã để lại cho Minh Anh rất nhiều kỉ niệm và bài học quý giá mà không phải ai cũng có được.

Ngày càng trưởng thành trong tư duy, trong bài viết mới đây, nhân kỷ niệm tuổi mới của mình, Minh Anh bày tỏ: "Em muốn cảm ơn những tiêu cực, cảm ơn những đau khổ, cảm ơn những vết thương, những lúc bị đẩy vào đường cùng … Để từ đó em có thể trân trọng bản thân, biết cách tự chữa lành, biết ai là chân thành, biết đâu là chân ái". Bên cạnh đó, cô nàng chia sẻ thêm câu nói mà mình yêu thích: "Một thợ làm vườn giỏi là trong vườn có cả rác và hoa. Vì chỉ khi ủ rác thì mới có hoa"!

Nhắn nhủ bản thân, MC Minh Anh cảm ơn những tiêu cực đã giúp mình trưởng thành - Ảnh 2.
Nhắn nhủ bản thân, MC Minh Anh cảm ơn những tiêu cực đã giúp mình trưởng thành - Ảnh 3.

Có vẻ như cô nàng đã gặp không ít những khó khăn trở ngại và chuyện kém may mắn. Nữ MC xinh đẹp trước đó từng chia sẻ những áp lực khi làm nghề: Có nhiều áp lực mà không phải ai cũng thấu hiểu. Khán giả chỉ muốn thấy những hình ảnh tốt nhất và hoàn hảo nhất, bởi vậy không có chỗ cho những sai lầm xuất hiện. Bên cạnh đó, Esports là một môi trường đòi hỏi phải có chuyên môn cao, có sự đầu tư cả về thời gian, công sức và cả sức khoẻ để chinh phục được những trận đấu nảy lửa overtime liên tục.

Nữ MC của tựa game Free Fire cũng nhắn nhủ tới bản thân trong dịp đặc biệt này: "Kẻ thù lớn nhất của đời người là chính mình. Chỉ khi em biết mình là ai, em hiểu rõ chính mình như thế nào, em mới nhìn thấu đáo được thế giới này.

Và gặp bất kể chuyện gì, quanh đi quẩn lại vẫn là đấu tranh, thỏa hiệp, chiến thắng chính mình. Em không thể thay đổi được thế giới này nhưng em có thể thay đổi được thế giới quan của mình và muốn làm điều đó em phải thay đổi bản thân trước hết".

Nhắn nhủ bản thân, MC Minh Anh cảm ơn những tiêu cực đã giúp mình trưởng thành - Ảnh 4.
Nhắn nhủ bản thân, MC Minh Anh cảm ơn những tiêu cực đã giúp mình trưởng thành - Ảnh 5.

Thế mới thấy, nữ MC đã nỗ lực rất nhiều, luôn lắng nghe ý kiến của khán giả, phát triển bản thân hơn qua từng mùa giải.