Pacifix War Iwo Jima:WW2 fps - Game bắn súng độc đáo trên nền tảng mobile

Lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2, Pacifix War Iwo Jima:WW2 fps đem đến cho người chơi những giây phút chiến đấu đầy gay cấn khi trải nghiệm.

MỤC LỤC [Hiện]

"Pacifix War" là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất chiến thuật trực tuyến nhiều người chơi lấy bối cảnh chiến tranh hiện đại. Bạn có thể tham gia vào các cuộc chạm trán căng thẳng và thú vị với kẻ thù ở khu vực Thái Bình Dương, đồng thời phối hợp với đồng đội của mình để trấn áp kẻ thù bằng hỏa lực và áp đảo chúng. Chọn vũ khí phù hợp cho bạn từ kho vũ khí phong phú, triển khai phương tiện, sử dụng xe tăng, pháo binh, v.v. để giành lợi thế.

Bạn có thể tham gia chiến trường với tối đa 40 người chơi trong hai chế độ chơi chính. Trong Tactical Ops (20 vs 20), ghi điểm trong các cuộc giao tranh nhịp độ nhanh khi bạn tìm cách tiêu diệt nhiều kẻ thù nhất để giành chiến thắng. Trong game bạn sẽ thoải mái chiến đấu với mọi vũ khí theo ý của bạn, một lính bộ binh thực thụ, bạn có thể lái xe tăng và phương tiện, sử dụng pháo binh và tiêu diệt kẻ thù ở mức độ lớn nhất.

Chọn từ một kho vũ khí phong phú gồm các phương tiện, công cụ, máy bay không người lái, pháo binh và hỗ trợ không kích. Chọn thiết bị hoàn hảo cho bạn và tùy chỉnh công trình của bạn với hàng trăm thành phần và giao diện vũ khí độc đáo. Tất cả các phương tiện, thiết bị chiến thuật và đồng phục của bạn đều có thể được tùy chỉnh để nổi bật trên chiến trường.

Nhìn chung ở tựa game này bạn sẽ phải vận dụng hết mọi thứ trên chiến trường để có thể giành chiến thắng, hãy phối hợp tốt cùng đồng đội, đây chính là bí quyết giành chiến thắng trận đấu của bạn.

Hiện Pacifix War Iwo Jima:WW2 fps đang có sẵn trên Google Play Store, các bạn có thể tải game Pacifix War Iwo Jima:WW2 fps về trải nghiệm ngay hôm nay.