Game mobile đẹp ngang PC: 5 siêu phẩm đồ họa chuẩn bị ra mắt cuối năm 2020, số 3 đã "delay" 2 năm trời!

Đồ họa tuyệt phẩm, gameplay đột phá và lượng fan mong mỏi đang tăng nhanh mỗi ngày... vẫn đang tìm game để chơi? Đây chính là 5 siêu phẩm game mobile mà bạn không thể bỏ lỡ!

NieR Re[in]carnation

Với thành công có thể nói là vô tiền khoáng hậu trên nền tảng Console, không khó hiểu khi bộ đôi Yosuke Saito và Yoko Taro tiếp tục bắt tay vào thực hiện phiên bản di động cho thương hiệu NieR. Theo lời 2 vị này, NieR Re[in]carnation sẽ không quá chú trọng vào việc lấy tên tuổi đã có sẵn để "câu kéo" người chơi mà mong muốn của họ là thực hiện một sản phẩm mới lạ, đem trải nghiệm "thú vị" hơn cả đến với giới game thủ.

NieR Re[in]carnation được phát triển Applibot với thiết kế nhân vật bởi công ty nghệ thuật Cydesignation của Cygames. Theo nhiều đồn đoán, tựa game sẽ chính thức ra mắt vào dịp cuối năm 2020, sau khi đã trải qua giai đoạn Closed Beta khá thành công. Thông qua những hình ảnh của teaser lần trước và trailer lần này, có thể thấy đây sẽ là một sản phẩm game mobile có chất lượng đồ họa thuộc dạng đẹp nhất hiện nay, thậm chí là phá vỡ mọi giới hạn của nền tảng di động.

Game mobile đẹp ngang PC: 5 siêu phẩm đồ họa chuẩn bị ra mắt cuối năm 2020, số 3 đã delay 2 năm trời! - Ảnh 1.

The Witcher: Monster Slayer

Trong năm 2020, fan cứng của series The Witcher đã phấn khích hết mức khi được chiêm ngưỡng một Geralt cực "ngầu" qua vai diễn của nam tài tử Henry Cavill. Sẽ càng tuyệt vời hơn khi họ biết tin, phiên bản di động The Witcher: Monster Slayer chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới. Đây là dự án do Spokko (studio đã được CD Projekt mua đứt 2 năm trước), đơn vị chuyên mảng game mobile thực hiện.

Theo nhiều hé lộ, tựa game khai thác thời điểm 100 năm trước khi có mặt Geralt xứ Rivia, khi những Witcher đầu tiên xuất hiện. Bạn được chu du trên mảnh đất rộng lớn, săn bắn nhiều loại quái vật khác nhau. Nghe qua thì dường như The Witcher: Monster Slayer tương đối giống với Pokemon GO, liệu rằng sẽ còn điều gì bất ngờ đang chờ đón fan hâm mộ?

Game mobile đẹp ngang PC: 5 siêu phẩm đồ họa chuẩn bị ra mắt cuối năm 2020, số 3 đã delay 2 năm trời! - Ảnh 2.

Diablo Immortal

Bất kỳ ai là fan của dòng game nhập vai đều không thể không biết tới tương đài Diablo. Diablo Immortal là dự án đã được phía Blizzard Entertainment thông báo từ 2 năm về trước, lấy cốt truyện xoay quanh khoảng thời gian giữa phiên bản Diablo 2 và 3. 

Tựa game cho người chơi 6 class nhân vật (Barbarian, Monk, Wizard, Crusader, Demon Hunter và Necromancer). Mỗi người lại có tối thiểu 12 kỹ năng khác nhau để người chơi lựa chọn, sắp xếp và phối hợp. Diablo Immortal xây dựng tới 9 khu vực riêng biệt để game thủ khám phá và một điều ấn tượng là, sẽ có vô số loại quái vật chưa từng xuất hiện trong series Diablo từ trước đến nay. Dù đã xuất hiện trên CH Play nhưng Diablo Immortal vẫn đang ở giai đoạn "Đăng ký" chứ chưa mở chính thức.

Game mobile đẹp ngang PC: 5 siêu phẩm đồ họa chuẩn bị ra mắt cuối năm 2020, số 3 đã delay 2 năm trời! - Ảnh 3.

Project Cars GO

Là bản spin-off từ tựa game đã rất nổi tiếng trên PC và Console, Project Cars GO đang được Gamevil cùng Slightly Mad Studios hợp tác phát triển. Với thành tích từng bán được 2 triệu bản trên toàn thế giới của tựa game gốc, phiên bản di động hứa hẹn sẽ tái hiện những đường đua khắc nghiệt và hệ thống xe đa dạng nhất. 

Dù chưa có ngày ra mắt chính thức nhưng theo như ông Ian Bell (CEO của Slightly Mad Studios): "Các fan cuồng đua xe sẽ sớm được đạp ga và đốt lốp sớm thôi!". Điều này càng khiến cộng đồng game thủ mong chờ được "trên tay" siêu phẩm này vào một ngày không xa.

Game mobile đẹp ngang PC: 5 siêu phẩm đồ họa chuẩn bị ra mắt cuối năm 2020, số 3 đã delay 2 năm trời! - Ảnh 4.

Nghịch Mệnh Sư

Sẽ không ngoa khi nói Nghịch Mệnh Sư chính là tựa game Tam Quốc đẹp nhất hiện nay. Được trang bị hàng loạt công nghệ đồ họa tân tiến: xoay 360 độ, tạo hình nhân vật "chuẩn người lớn" và những pha tung kỹ năng "slow-motion" cực ảo diệu... tựa game hướng tới duy nhất mục tiêu, khiến người chơi phải kinh ngạc từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ vậy, kết hợp với lối chơi turn-based cổ điển có pha lẫn chất nhập vai, Nghịch Mệnh Sư đem đến trải nghiệm chiến thuật chưa từng có. Sau 3 ngày Alpha Test, tựa game đang nhận rất nhiều đánh giá tích cực từ phía cộng đồng người chơi. 

"Test game 5 phút, kết luận duy nhất: Game ĐÁNG CHƠI." - Lời nhận xét của 1 lão làng chiến thuật.

Game mobile đẹp ngang PC: 5 siêu phẩm đồ họa chuẩn bị ra mắt cuối năm 2020, số 3 đã delay 2 năm trời! - Ảnh 5.
Game mobile đẹp ngang PC: 5 siêu phẩm đồ họa chuẩn bị ra mắt cuối năm 2020, số 3 đã delay 2 năm trời! - Ảnh 6.

Nghịch Mệnh Sư sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/10/2020 sắp tới. Mọi thông tin chi tiết về tựa game này, bạn đọc có thể tham khảo tại:

Tải game: https://nghichmenhsu.onelink.me/rfwK/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/nghichmenhsu.vn