Game mobile thú vị về Inuyasha bất ngờ mở thử nghiệm vào hôm nay 23/08

Trò chơi hấp dẫn Inuyasha Awakening tiến hành một đợt Closed Beta mới vào ngày 23/8.

Inuyasha Awakening là tựa game di động anime thể loại RPG được phát triển bởi công ty 枫之村制作组. Game vừa có đợt thử nghiệm giới hạn hồi tháng 7 vừa qua. Vào ngày 23/8, sản phẩm bất ngờ khai mở đợt Closed Beta mới.

hgnbhnb Game mobile thú vị về Inuyasha bất ngờ mở thử nghiệm vào hôm nay 23/08 1
Inuyasha Awakening – Game hành động nhập vai hấp dẫn về nhân vật Inuyasha

InuYasha (hay còn gọi là Khuyển Dạ Xoa) là nhân vật chính trong bộ truyện manga và phim hoạt hình anime cùng tên của tác giả Takahashi Rumiko. Đây là nhân vật nửa yêu nửa người, con của một đại yêu quái chó với con gái của một gia đình quý tộc. Anh thừa hưởng Thiết Toái nha, một thanh gươm làm từ răng của cha, có sức mạnh tiêu diệt một trăm kẻ thù sau một lần vung kiếm.

Là nguồn cảm hứng và trở thành nhân vật trong nhiều tựa game về đề tài anime, manga Nhật Bản, InuYasha được đông đảo game thủ yêu thích, cho dù những ai không quan tâm đến anime, manga. Một lần nữa, Khuyển Dạ Xoa lại trở thành nhân vật chính trong game Inuyasha Awakening. Điều đặc biệt hơn, đây là một trò chơi ARPG do Trung Quốc sản xuất, mà không phải Nhật Bản.

hgnbhnb Game mobile thú vị về Inuyasha bất ngờ mở thử nghiệm vào hôm nay 23/08 2

hgnbhnb Game mobile thú vị về Inuyasha bất ngờ mở thử nghiệm vào hôm nay 23/08 3
Phiên bản mới bổ sung thêm các nhân vật lần đầu góp mặt

Tham gia game, bạn được hóa thân thành nhân vật Khuyển Dạ Xoa tiêu diệt các quái vật trong rừng, thế lực ma quái dựa theo cốt truyện và diễn biến trên anime. Không chỉ có vậy, game còn cho phép bạn chọn lựa nhiều nhân vật chính để nhập vai khác nữa như Kikyo, Naraku, Shippo, Miroku…

hgnbhnb Game mobile thú vị về Inuyasha bất ngờ mở thử nghiệm vào hôm nay 23/08 4

hgnbhnb Game mobile thú vị về Inuyasha bất ngờ mở thử nghiệm vào hôm nay 23/08 5
Gameplay chặt chém đã tay

Người chơi Inuyasha Awakening sẽ sở hữu cho mình 4 kỹ năng chính, thêm một kỹ năng nộ và chiêu thức đánh thường. Bạn dùng những kỹ năng để triệt hạ quân địch với thời gian hồi chiêu tùy vào loại kỹ năng. Hệ thống nhiệm vụ cốt truyện (tương tự việc vượt ải) sẽ là nhiệm vụ chính yếu trong game. Ngoài ra, trò chơi còn có nhiều hoạt động PvE, PVP khác nữa. Cũng cần nói thêm là game sẽ có mô thức chiến đấu theo màn hình ngang cổ điển.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin và tải game về máy theo đường link bên dưới.

Tải game Inuyasha Awakening