Game nhập vai cốt truyện thần thoại Châu Âu Thánh Chiến 3D chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Thánh Chiến 3D là tựa game nhập vai mang đề tài thần thoại Châu Âu chuẩn bị được NPH SohaGame cho ra mắt game thủ Việt

.

Trailer Thánh Chiến 3D phiên bản Hàn Quốc

Thánh Chiến 3D là tựa game mobile nhập vai mang cốt truyện thần thoại châu Âu nói về cuộc chiến vĩnh hằng giữa 2 thế lực Thiên Sứ là Thánh Sứ và Đọa Sứ. Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D cao cấp cùng hiệu ứng được giới thiệu khá hoành tráng và đẹp mắt. Ở phiên bản đầu tiên thì Thánh Chiến 3D cho người chơi chọn lựa một trong 4 lớp nhân vật bao gồm: Đấu Sĩ, Pháp Sư, Cung Thủ, Sát Thủ.

hgnbhnb Game nhập vai cốt truyện thần thoại Châu Âu Thánh Chiến 3D chuẩn bị ra mắt game thủ Việt 1

Trước khi về Việt Nam thì Thánh Chiến 3D là trò chơi đã được phát hành ở thị trường Hàn Quốc và là tựa game được khá nhiều gamer nước này ưa thích. Có thể thấy đối với dòng game nhập vai nói chung tại Việt Nam thì các tựa game mang cốt truyện thần thoại Châu Âu vẫn luôn có nét đặc sắc riêng, tách biệt hẳn với các đầu game kiếm hiệp.

hgnbhnbhgnbhnbhgnbhnb

Qua một số hình ảnh được tiết lộ thì Thánh Chiến 3D là tựa game sở hữu nhiều thiết kế đẹp và có tất cả các tính năng cơ bản của dòng game nhập vai được người chơi ưa chuộng như pet, cánh hay săn những con boss to lớn choán cả màn hình của người chơi. Hiện tại, Thông tin về ngày ra mắt Thánh Chiến 3D vẫn chưa được đội ngũ vận hành tại Việt Nam tiết lộ.

Thông tin chi tiết:

Fanpage:

https://www.facebook.com/thanhchien3d.vn/

Trang chủ(chưa ra mắt):

http://thanhchien3d.vn/