Không lực chiến, điều gì tạo nên tựa game tái hiện đúng chất VLTK nhất trên di động

Đây không chỉ là tựa game tái hiện đúng chất VLTK bậc nhất trên mobile mà còn khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm MMORPG khác trên di động.

Kể từ khi thị phần game online chuyển dịch từ nền tảng PC sang Mobile, mọi thứ đã có quá nhiều thay đổi. Hàng loạt khái niệm mới cứ thế đến dồn dập khiến cho những game thủ yêu thích giá trị xưa cũ của các sản phẩm huyền thoại một thời trên PC cảm thấy lạc lõng và xa lạ.

Không lực chiến, điều gì tạo nên tựa game tái hiện đúng chất VLTK nhất trên di động - Ảnh 1.

Những chiến trường rực lửa trong Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm

Game mobile bây giờ hiện đại, long lanh nhưng sao lại lạ lẫm đến thế. Dù đẹp đến mấy cũng không thể mang lại cho game thủ Việt, đặc biệt là những thế hệ 8x và 9x có phần già nua một cảm giác thân quen và hấp dẫn như các tựa game 2D giản dị ngày trước. Game Mobile bây giờ muối xổi và "hút máu" quá nhiều, đặc biệt là dòng game nhập vai MMORPG.

Từ lúc bước chân lên nền tảng di động, MMORPG bỗng nhiên xuất hiện khái niệm "lực chiến". Kể từ lúc đó, mọi game thủ đều cố gắng để làm sao nhân vật của mình trở nên mạnh nhất với lực chiến cao nhất có thể. Những giá trị kinh điển của dòng game nhập vai xưa cũ bỗng nhiên bị xem thường. Nhiều người chơi bây giờ chỉ chăm chăm "nạp và nạp", tăng mọi thứ có thể từ trang bị, thần binh, tọa kỵ… miễn sao có một chỉ số lực chiến càng cao càng tốt.

Không lực chiến, điều gì tạo nên tựa game tái hiện đúng chất VLTK nhất trên di động - Ảnh 2.

Trên chiến trường, lực chiến của nhân vật nào cao hơn đương nhiên sẽ có lợi thế hơn trong PK. Vậy kỹ năng giao chiến để ở đâu? Hay mọi thứ đã quá phụ thuộc vào auto, vào sức mạnh từ những con số vô hồn, vô nghĩa chỉ để cho tất cả biết là "tôi có lực chiến cao nhất, tức tôi là người mạnh nhất". Game thủ 8x và 9x bỗng nhiên cảm thấy lạc lõng trong một mê hồn trận game nhập vai mà tựa game nào cũng giống tựa game nào chỉ bởi hai từ "lực chiến".

Không lực chiến, điều gì tạo nên tựa game tái hiện đúng chất VLTK nhất trên di động - Ảnh 3.

Tất cả những điều trên có lẽ là đủ để giải thích mà vì sao game thủ Việt lại cảm thấy trân quý một sản phẩm đi ngược lại với xu thế phát triển của game nhập vai di động hiện tại. Đó chính là Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm, tựa game được xem là tái hiện đúng chất VLTK bậc nhất trên di động. Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm không cần quá hoa mỹ bởi điều tạo nên chiến thắng đâu phải dựa vào những bộ trang phục long lanh hay những bộ cánh thiên thần vô nghĩa.

Không lực chiến, điều gì tạo nên tựa game tái hiện đúng chất VLTK nhất trên di động - Ảnh 4.

Những hình ảnh giản dị này lại là điều tạo nên bản sắc của Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm

Hãy nhớ lại thời điểm cách đây 15 năm, VLTK ngày ấy làm gì có tồn tại khái niệm lực chiến. Đúng là game thủ luôn tìm cách để trở nên mạnh hơn bằng cách tăng các chỉ số trên trang bị hoặc các tính năng hỗ trợ, song một trong những yếu tố quan trọng giúp game thủ chiến thắng trên chiến trường đó chính là kỹ năng và bản lĩnh khi PK.

Sử dụng chiêu thức ra sao, nắm bắt được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và đối thủ hay thuộc lòng ngũ hành tương sinh tương khắc… chính là những điều tạo nên sự kịch tính trên chiến trường VLTK. Game thủ EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm phải thực sự toan tính trên chiến trường và cần phải xác định rõ chiến thuật khi chiến đấu. Đó là lý do giải thích vì sao mặc dù có những người chơi sở hữu set trang bị cực "khủng" song vẫn có thể bị "củ hành" bởi kỹ năng PK yếu kém, điều không thể có nếu chỉ quá chăm chăm vào việc cày đồ và nạp tiền.

Không lực chiến, điều gì tạo nên tựa game tái hiện đúng chất VLTK nhất trên di động - Ảnh 5.

Game nhập vai ngày ấy và của Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm chính là dựa vào yếu tố PvP, là sự quan hệ, qua lại giữa người với người, là tình huynh đệ trong bang hội cùng nhau vào sinh ra tử, cùng đắm chìm trong những trận chiến Tống Kim hay Công Thành Chiến. Chỉ có cùng nhau trải qua các trận chiến thực sự ấy thì kỹ năng PK của game thủ mới được nâng lên một tầm cao mới. Chẳng có một thiên tài nào vừa đặt chân vào VLTK ngày trước hay Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm bây giờ là bỗng nhiên trở nên mạnh mẽ dựa vào lực chiến. Tất cả đều phải trải qua quá trình tôi luyện để thực sự hiểu được nhân vật của mình mạnh yếu ở đâu, còn thiếu điều gì và cần cải thiện cái gì.

Không lực chiến, điều gì tạo nên tựa game tái hiện đúng chất VLTK nhất trên di động - Ảnh 6.

Đó là lý do giải thích vì sao, các trận đấu PK 1vs1 trong Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm lại thực sự hấp dẫn, bởi ngoài bản lĩnh và kỹ năng thì chiến thuật của từng game thủ được đưa ra cũng là điều vô cùng quan trọng để tạo nên chiến thắng, thay vì quá dựa dẫm vào lực chiến hay auto như các sản phẩm game nhập vai mobile khác.

Không lực chiến, điều gì tạo nên tựa game tái hiện đúng chất VLTK nhất trên di động - Ảnh 7.

PK 1vs1, một trong những thương hiệu đặc sản của Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm

Vì vậy, cho đến hiện tại, mặc dù có nhiều sản phẩm được gắn mác VLTK ra mắt trên nền tảng di động song Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm vẫn được đánh giá là mang đúng chất VLTK bậc nhất trên Mobile. Tựa game này sắp sửa ra mắt server thứ 12 mang tên Định Xuyên vào ngày 20 tháng 3 sắp tới. Để trải nghiệm và hiểu tại sao Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm lại có được cái chất ấy, bạn chỉ cần đơn giản điền vào từ khóa "JX1 EfunVN Mobile" trong Google Play (Android) và App Store (iOS) TẠI ĐÂY , mất ít phút cài đặt là đã sẵn sàng quẩy.

Thông tin chi tiết được cập nhật liên tục trên fanpage: https://www.facebook.com/jx1efunvnmobile