Game nhập vai kiếm hiệp Chiến Võ Mobile chính thức ra mắt ngày 16/9

Tựa game kiếm hiệp hấp dẫn Chiến Võ Mobile chính thức Open Beta trên mọi nền tảng di động vào ngày hôm nay 16/9.

Đề tài võ lâm kiếm hiệp luôn là mảng được các nhà làm game khai thác, dành sự đầu tư kỹ lưỡng và công phu. Nếu bạn đang tìm một tựa sản phẩm mới trong dòng game này thì  Chiến Võ Mobile là một lựa chọn cho đầu tuần mới.

hgnbhnb Game nhập vai kiếm hiệp Chiến Võ Mobile chính thức ra mắt ngày 16/9 1
Chiến Võ Mobile – Game nhập vai kiếm hiệp 3D chính thức ra mắt

Trò chơi Chiến Võ Mobile thuộc thể loại MMORPG võ lâm kiếm hiệp, được sản xuất bởi công ty Trịnh Châu Chaoge Network Technology Co., Ltd. Game được phát triển trên các nền tảng di động, đã có đợt thử nghiệm vào giữa tháng 8 vừa qua. Người chơi thực sự mong đợi màn ra mắt chính thức của sản phẩm này.

Không để game thủ phải chờ đợi lâu, trò chơi ấn định bản phát hành Open Beta vào ngày 16/9 với sự thay đổi tích cực so với các phiên bản thử nghiệm trước đó. Game thủ tham gia được chọn lựa các class võ lâm chính tông, tạo hình cuốn hút với trang phục truyền thống, cổ trang thân thuộc.

hgnbhnb Game nhập vai kiếm hiệp Chiến Võ Mobile chính thức ra mắt ngày 16/9 2
Nhập vai nhân vật Chiến Võ Mobile phiêu lưu tranh đoạt minh chủ võ lâm

Trò chơi được thiết kế với đồ họa 3D, hình thức cho ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc bối cảnh không gian theo màu sắc sống động. Game thủ có thể thấy hệ thống ngày đêm chuyển đổi một cách linh hoạt cho nhiều trải nghiệm phong phú. Thêm vào đó, một loạt các hiệu ứng thời tiết như nắng, mưa, sương mù… cũng luân chuyển sinh động. Bạn sẽ cảm nhận trong game như ngoài đời thực!

hgnbhnb Game nhập vai kiếm hiệp Chiến Võ Mobile chính thức ra mắt ngày 16/9 3
Bối cảnh không gian nhập vai Chiến Võ Mobile hút mắt người chơi

Hệ thống chiến đấu và tương tác ingame thông qua các hoạt động PvE và PvP đầy lôi cuốn trong Chiến Võ Mobile. Game thủ tiến hành nhận nhiệm vụ tại các NPC, farm quái và chiến đấu Boss dã ngoại – những hoạt động sôi nổi diễn ra hàng ngày. Sự kiện tỉ thí, chiến đấu lôi đài võ lâm, vinh danh cao thủ là điều hấp dẫn với bất kỳ ai chơi game kiếm hiệp.

Ngoài ra, bạn có thể tăng mối quan hệ xã hội khi kết giao với bằng hữu, gia nhập bang hội, kết nghĩa huynh đệ và có mối lương duyên với người tâm đầu ý hợp trong game. Tất cả tạo nên một cộng đồng kết nối với nhiều thú vị. Hãy tải ngay Chiến Võ Mobile về trải nghiệm ngay thôi!

Link tải Chiến Võ Mobile