Game Ninja Làng Lá Mobile ấn định thời điểm ra mắt

Đúng 10h sáng ngày 4/8/2020 tới đây, tựa game Naruto đấu tướng 10 vs 10 – Ninja Làng Lá Mobile (Ninja Lang La) sẽ chính thức đến tay rộng rãi người hâm mộ.

Bước vào thế giới Ninja Làng Lá Mobile người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình trở thành Hokage vĩ đại, đồng thời được chiêu mộ thêm nhiều nhẫn giả khác vào trong đội nhẫn 10 người. Các nhiệm vụ trong game được đánh giá là bám sát với nguyên tác truyện tranh, người chơi sẽ tham gia các nhiệm vụ được phân thành nhiều phụ bản, chương hồi khác nhau mang đậm dấu ấn Naruto.

Bên cạnh đó với chiến thuật trận hình thiên biến vạn hóa mà game mobile Ninja Làng Lá cho phép người chơi tự do chọn lựa nhẫn giả, định hướng cách bồi dưỡng nhân vật, tùy chỉnh nhẫn thuật chủ động – bị động cho tới kích duyên và sắp xếp tổ đội xuất chiến nhằm tạo nên phong cách PK hoàn toàn riêng biệt.

Có thể bạn muốn xem thêm: Những lý do khiến fan Naruto không nên bỏ qua Ninja Làng Lá

Game Ninja Làng Lá Mobile cũng có nhiều hoạt động PvE – PvP hấp dẫn cho bạn thỏa sức khám phá mà không sợ cảm thấy nhàm chán. Các hoạt động này được khai mở hợp lý theo cấp độ nhân vật. Ban đầu là những hoạt động cá nhân như nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến với các yêu cầu vượt ải trảm boss gần như vô tận.

Tiếp đến là các hoạt động săn tìm nguyên liệu, mảnh tướng đầy thú vị như càn quét Bảo tàng, Thí luyện tầng tháp, Vượt Cáp sơn,…v…v…Cho tới chiến boss Cá nhân, Thế giới, Dã ngoại vô cùng khó nhằn.

Càng về sau những đấu trường tranh hạng 1vs1, chiến trường gia tộc nhiều người sẽ được mở ra cho bạn thỏa sức so tài cao thấp. Thêm vào đó là các hoạt động kết nối cộng đồng như Kết hôn, Gia viên, Sư đồ, Đấu giá, Gia tộc, Phó bản tổ đội liên server hứa hẹn giúp gắn kết hơn.

Được biết vào đúng ngày ra mắt 4/8/2020 tới đây của game Ninja Làng Lá Mobile, NPH Wetaps sẽ tung ra rất nhiều giftcode, phần quà, sự kiện, đãi ngộ để chiều lòng người chơi hết nấc có thể. Cho nên nếu bạn là 1 fan cứng của bộ anime/manga Naruto và yêu thích dòng game đấu thẻ tướng thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm hiếm có này nhé!!!

Trang chủ: https://ninja.2game.vn/
Fanpage: https://facebook.com/ninja.2game.vn/