Game sinh tồn kỷ Jura Durango: Wild Lands mở đăng ký sớm, hẹn ngày tái ngộ sau 2 năm vắng bóng

Durango: Wild Lands không phải là một tựa game mới mà đã được Nexon “ém hàng” trong 2 năm qua tại quê nhà Hàn Quốc

hgnbhnb Game sinh tồn kỷ Jura Durango: Wild Lands mở đăng ký sớm, hẹn ngày tái ngộ sau 2 năm vắng bóng 1

Từng tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng fan game sinh tồn Việt Nam, Durango: Wild Lands ở thời điểm 2 năm trước là một trong những trò chơi hiếm hoi xây dựng được một kho gameplay, kỹ năng, chế tạo ingame vô cùng chuyên sâu. Tuy vậy, kết thúc phiên bản test sau vài tháng ở thời điểm cuối năm 2016, cơn sốt Durango: Wild Lands trên thị trường quốc tế chìm dần và chỉ còn được vận hành giới hạn địa lý tại quê nhà Hàn Quốc. Mặc dù game thủ Việt vẫn có thể chơi được khi fake ip nhưng các yếu tố đường truyền, rào cản các phiên bản khiến nhiều người chơi dần nhụt chí và bỏ ngỏ.

hgnbhnb Game sinh tồn kỷ Jura Durango: Wild Lands mở đăng ký sớm, hẹn ngày tái ngộ sau 2 năm vắng bóng 2

Trong tháng 4/2019 này, NPH Nexon đã quyết định mang Durango: Wild Lands quay trở lại với phiên bản toàn cầu và tương lai chắc chắn có khu vực Việt Nam. Hiện tại, trò chơi đã được phát hành tại Úc, Canada và Philippines từ 20/3. Vào ngày 3/4 vừa qua, Durango: Wild Lands tiếp tục mở thêm 3 quốc gia New Zealand, Singapore, Malaysia. Chính vì thế mà từ khi biết được thông tin này, fan Durango tại Việt Nam đã quay trở lại cùng mong chờ những thông tin tức thời nhất về phiên bản phát hành toàn cầu.

Có thể nói, Durango là tựa game duy nhất trên di động được đầu tư kỹ lưỡng về lối chơi cũng như trải nghiệm của người chơi. Cốt truyện của Durango mở ra khung cảnh trên một chuyến tàu gặp tai nạn, tất cả các hành khách trên tàu đều được đưa đến một thế giới cổ đại mang tên Durango.

Ở đây, con người phải quên đi cuộc sống của họ trong thế giới hiện đại và tự đứng lên bằng đôi chân của mình. Yếu tố sinh tồn trong Durango được đẩy lên cao khi người chơi có thể tương tác với tất cả những vật thể xung quanh mình. Cùng với đó là tạo dựng một cộng đồng lớn mạnh.

Mở đầu với 16 nhân vật cùng 11 skill chủ đạo hỗ trợ sinh tồn, mỗi người chơi sẽ có 1 nhiệm vụ riêng trong game. 11 skill chủ đạo được chia thành: Xây nhà, bản năng sinh tồn, hái lượm, chế tạo vũ khí, cận chiến, cung thủ, phòng thủ, thu hoạch xác thú, nấu ăn, may quần áo, trồng trọt.

Thông tin chi tiết:

Group Việt Nam:

 https://www.facebook.com/groups/durangovietnam/

Trang chủ:

https://durango.nexon.com/

Fanpage:

https://www.facebook.com/PlayDurangoWL/