Game sinh tồn Tuyệt Vọng Chi Địa của cha đẻ Tập Kích Mobile đã chính thức mở đăng ký trước cho game thủ ngay lúc này

Như vậy rất nhanh chóng tựa game sinh tồn mobile đang thu hút sự quan tâm - Tuyệt Vọng Chi Địa - của Hero Entertainment đã mở đăng ký trước.

Mới đây, chúng tôi đã thông tin sơ bộ tới bạn đọc thông tin về tựa game sinh tồn Hopeless Land của cha đẻ game Tập Kích Mobile. Và chỉ vài ngày sau sản phẩm đã mở đăng ký trước cho người chơi.

Hopeless Land có tên gọi nguyên bản là Tuyệt Vọng Chi Địa (tạm dịch là Vùng Đất Tuyệt Vọng) là một dự án game mới toanh của Hero Entertainment. Nhanh chóng nghiên cứu và thiết kế, Tuyệt Vọng Chi Địa không giấu giếm những hình ảnh đầu tiên trong quá trình thử nghiệm nội bộ. Và ngay lập tức game mở đăng ký trước.

Giữa trào lưu game sinh tồn đang nổi lên như vũ bão, dần trở thành xu hướng và thị hiếu của gamer toàn cầu, Hero Entertainment cũng không thể khoanh tay đứng nhìn. Sẵn có thương hiệu và thế mạnh thể loại game nhập vai FPS, dự án Hopeless Land - game sinh tồn mobile - đã được khởi động và tiếp tục phát triển.

Mang phong cách lối chơi sinh tồn tương tự như PUBG trên PC hay hàng loạt những game mobile sinh tồn đã và đang có mặt trên thị trường, Tuyệt Vọng Chi Địa của Hero về cơ bản có những điểm tương đồng. Tuy nhiên không gian mà Tuyệt Vọng Chi Địa tạo ra có nhiều thứ đặc biệt, mới lạ.

Tuyệt Vọng Chi Địa hướng tới các thị trường thuộc khu vực Đông Nam Á. Game sẽ có cả giao diện tiếng Việt để người chơi trong nước trải nghiệm. Hiện nay Tuyệt Vọng Chi Địa mở đăng ký trên hệ iOS và Android. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập địa chỉ dưới đây để ghi danh.

ĐĂNG KÝ TUYỆT VỌNG CHI ĐỊA