Game Tết 2023: Các siêu phẩm Mutiplayer đáng thử nhất

Các siêu phẩm game Tết 2023 nhiều người chơi mà anh em nên thử với bạn bè, người thân trong dịp năm mới này.

Ngày Tết vẫn luôn là dịp tuyệt vời để chúng ta xả hơi, nghỉ ngơi sau 1 năm học tập, làm việc vất vả. Để nó trở nên trọn vẹn hơn, hãy cùng thử sức với các tựa game Tết 2023 dưới đây nhé!

Outlast 3

Rầm rộ xuyên suốt năm nay, Outlast 3 sẽ được ra mắt chính thức vào thời điểm cuối năm. Sẽ tuyệt vời hơn nếu như Steam lại phát hành một đợt sale “bách hóa” cho những sản phẩm của mình vào cùng thời gian này. Khi đó, bạn cùng với bạn bè của mình sẽ được trải nghiệm một siêu phẩm kinh dị với mọi yếu tố đều được nâng cấp và trở nên hoàn thiện hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó.

Một điểm khiến cho Outlast 3 trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho Tết 2023 này chính là việc nó đã được tích hợp thêm tính năng Co-op – tức là nhiều người có thể cùng tham gia với nhau. Đây sẽ là cơ hội để bạn và các chiến hữu phá đảo siêu phẩm kinh dị chất lượng này. Với cốt truyện vô cùng rợn người cùng với trải nghiệm mang lại, Outlast 3 chắc chắn sẽ không khiến cho bạn phải thất vọng.

Playtogether

Nổi lên như một hiện tượng và đến bây giờ vẫn đang sở hữu cho mình một cộng đồng vô cùng đông đảo, Playtogether cũng là một sự lựa chọn rất đáng thử trong năm mới 2023 này. Trong game, ngoài thỏa sức mang trên mình những bộ thời trang khoe cá tính, bạn còn có thể cùng bạn bè tham gia những hoạt động vô cùng sôi nổi như cuộc thi câu cá, đánh bài, Minigame… và tán chuyện khiến cho cả đám như đang ngồi cạnh dù có thể cách nhau cả trăm cây số.

Ma sói

Ma sói từng là một trong những board game nổi tiếng, thịnh hành trên toàn thế giới không thua kém gì UNO. Nếu như ở gần nhau thì bạn có thể mang ra một bộ bài Ma Sói để cùng chơi với người thân, họ hàng trong gia đình vào dịp Tết này. Còn nếu như ở quá xa nhau thì bạn vẫn có thể hoàn toàn trải nghiệm thông qua Ma Sói Online, hiện đã có trên App Stores và Google Plays.

Điểm độc đáo của Ma Sói  là trong 1 ván có thể có rất nhiều nghề, chức khác nhau. Luật chơi cũng vô cùng đa dạng, phức tạp tùy thuộc vào từng phiên bản. Điểm thú vị ở đây là có rất nhiều cách để chiến thắng và người chơi sẽ phải đi “thao túng tâm lý” lẫn nhau để giành về lợi thế cho phe của mình. Rủ bạn bè hay người thân của mình tham gia để gắn kết tình cảm ngay thôi nào!

Những tựa game Tết 2023 phía trên chắc chắn sẽ góp phần mang tới cho bạn một cái Tết thật trọn vẹn cùng với người thân và gia đình của mình. Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame