Game thủ CFL lại khốn đốn vì hack “one-hit” mới

Hack wall, xuyên tường… chưa đủ khổ, giờ người chơi CF Legends còn phải hứng chịu loại hack “one-hit” mới vô cùng khó chịu, đặc biệt là khi đấu rank.

Mặc dù VNG đã hứa hẹn sẽ có biện pháp khắc phục hack trong CF Legends nhưng xem ra tình trạng này vẫn chưa có dấu hiệu biến chuyển thời gian qua – các loại hack wall, xuyên tường vốn đã gây loạn chế độ PvP lắm rồi mà giờ đây còn kéo thêm cả “one-hit”, loại hình hack cực kì khó chịu khi khiến game thủ tử trận ngay khi ăn 1 phát đạn bằng bất kì vũ khí nào, kể cả vào chân. Theo nhiều xạ thủ CF Legends quan sát thì loại hack này đã và đang xâm lấn chế độ Rank, khiến việc leo top trở nên khó nhằn hơn bao giờ hết.

one-hit Game thủ CFL lại khốn đốn vì hack one-hit mới 1

Theo KenhTinGame được biết thì one-hit cũng có nguồn gốc từ các chương trình Cheat Engine trên nền tảng Android, cho phép game thủ thay thế thông số sát thương của vũ khí để đạt mức tuyệt đối mà không cần quan tâm tới loại súng đang dùng cũng như vị trí bắn trúng đối thủ – tuy vẫn đòi hỏi kẻ gian lận phải biết ngắm bắn nhưng điều này cũng chẳng phải vấn đề lớn vì CF Legends có hỗ trợ tâm đuổi sẵn, chỉ cần bình tĩnh bắn tap ở khoảng cách trung và xa là ok tuốt, còn gần thì tùy súng mà “sấy”, kiểu gì cũng trúng.

Vẫn chưa rõ hiện VNG đã nắm bắt được các loại hack này hay chưa, vì hoạt động cộng đồng cho thấy NPH này chỉ tiếp tục hứa hẹn “theo dõi và xử lý các tài khoản vi phạm, kể cả những người ăn bám hack trong đấu rank”. Nhiều game thủ cho rằng nếu cứ tiếp tục bắt hack theo kiểu này thì sẽ ít có tác dụng, bởi trừ các nick cấp cao, nạp thẻ nhiều thì tạo nick mới không hề khó, mất thì chỉ cần 2 phút là lại có thể chơi (và phá) tiếp.

onehit2 Game thủ CFL lại khốn đốn vì hack one-hit mới 2

Dù sao thì cũng sắp đến ngày cập nhật big update tháng 2 – hãy cùng hy vọng CF Legends sẽ củng cố lại lá chắn phòng ngự trong bản cập nhật tới để trả lại môi trường trong sạch cho game thủ.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv