Game thủ chế bộ ảnh tướng LMHT dưới hình dạng Among Us cực hài hước, CĐM “troll” Yasuo chính là thủ phạm?

Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Việt thực sự đang mê mệt với tựa game Among Us.

Trong thời gian vừa qua, Among Us đang thực sự trở thành một hiện tượng của làng game thế giới. Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều quốc gia, khu vực khác cũng đang "mê mẩn" tựa game này. Chỉ cần lượn qua một vài group game trên mạng xã hội Facebook, sẽ dễ dàng thấy rằng cư dân mạng đang phát cuồng vì Among Us như thế nào.

Game thủ chế bộ ảnh tướng LMHT dưới hình dạng Among Us cực hài hước, CĐM “troll” Yasuo chính là thủ phạm? - Ảnh 1.

Among Us đã được ra mắt hai năm, song phải đến thời điểm hiện tại, tựa game này mới thực sự bùng nổ, tới mức mà nhà phát triển của sản phẩm này còn không tin nổi vào mắt mình. Khi mà lượng game thủ truy cập vào máy chủ quá đông, nhà phát triển phải huy động thêm nhân lực để giúp cho server không bị "toang". Mới đây, Among Us còn đạt tới con số 1.5 triệu người chơi cùng lúc trên mọi nền tảng.

Game thủ chế bộ ảnh tướng LMHT dưới hình dạng Among Us cực hài hước, CĐM “troll” Yasuo chính là thủ phạm? - Ảnh 2.

Tại Việt Nam, Among Us dễ dàng đá văng cả Liên Quân Mobile lẫn Free Fire trên bảng xếp hạng game mobile hay nhất của App Store. Điều này cho thấy người chơi Việt cũng mê mẩn với cái tên Among Us. Mới đây, một game thủ nước ngoài đã chế ra bộ ảnh tướng LMHT dưới diện mạo của các nhân vật trong Among Us.

Game thủ chế bộ ảnh tướng LMHT dưới hình dạng Among Us cực hài hước, CĐM “troll” Yasuo chính là thủ phạm? - Ảnh 3.

Tất nhiên, ngoại hình của các tướng trong LMHT vẫn được giữ nguyên khiến cho người xem dễ dàng nhận ra đây là ai. Thậm chí, không ít game thủ còn "troll" rằng không cần phải tìm, kẻ phản bội chính là Yasuo. Lý do tại sao thì chắc ai cũng biết. Nói vậy để thấy rằng, Among Us đang thực sự tạo nên sự lan tỏa khó tin trong cộng đồng game thủ trên toàn cầu.

Game thủ chế bộ ảnh tướng LMHT dưới hình dạng Among Us cực hài hước, CĐM “troll” Yasuo chính là thủ phạm? - Ảnh 4.

Nguồn: Trong ảnh

Trong Among Us, người chơi được chia thành các team từ 4-10 người với nhiệm vụ sửa chữa một trạm vũ trụ bằng cách hoàn thành một chuỗi nhiệm vụ khác nhau. Trong khi tất cả người chơi cùng hướng về một cái đích chung thì sẽ có vài kẻ phá hoại được cài cắm để hủy hoại những người còn lại.

Game thủ chế bộ ảnh tướng LMHT dưới hình dạng Among Us cực hài hước, CĐM “troll” Yasuo chính là thủ phạm? - Ảnh 5.

Nguồn: Trong ảnh

Game thủ chế bộ ảnh tướng LMHT dưới hình dạng Among Us cực hài hước, CĐM “troll” Yasuo chính là thủ phạm? - Ảnh 6.

Nguồn: Trong ảnh

Game thủ chế bộ ảnh tướng LMHT dưới hình dạng Among Us cực hài hước, CĐM “troll” Yasuo chính là thủ phạm? - Ảnh 7.

Nguồn: Trong ảnh

Game thủ sẽ phải vừa làm nhiệm vụ, vừa phải luôn trong tình thế đề cao cảnh giác nhằm tìm ra được những kẻ phản bội. Còn nhớ cách đây hai năm, Among Us được InnerSloth giới thiệu vào năm 2018.