quốc tế_
Báo cáo vừa được công bố bởi theo trang phân tích dữ liệu SensorTower. Trò chơi được phát hành vào ngày 28 tháng 09 năm 2020 và chỉ mất 1,5 năm để đạt được cột mốc này. Gane đã thu về 1 tỷ đô la trong 171 ngày và mất thêm 195 ngày để đạt được mốc 2 tỷ đô la.
Trò chơi đã vượt qua cột mốc 3 tỷ đô la vào 185 ngày sau đó. Điều này cho thấy mức độ phổ biến của tựa game này trên toàn thế giới. Đây là một trong những trò chơi di động thành công nhất từ trước đến nay và đạt doanh thu trung bình 1 tỷ đô la sau mỗi 6 tháng.
Tựa game này cũng được xếp hạng số 1 trong các tựa game di động dựa trên gacha trên toàn cầu, đánh bại Lineage W và Uma Musume: Pretty Derby. Sản phẩm nhập vai này đã kiếm về được khoảng 567 triệu đô la trong quý 1 năm 2022, nhiều hơn hai tựa gacha sau cộng lại.
Trong quý 1 năm 2022, số người dùng hoạt động hàng tháng nhiều hơn khoảng 44% so với quý 1 năm 2021. miHoYo thường xuyên phát hành các bản nâng cấp, mang đến các yếu tố trò chơi mới, khu vực để khám phá và nhân vật mới xuất hiện dẫn đến doanh thu tăng đáng kể trung bình 3 tuần một lần.
Trò chơi đã được xếp hạng là game mobile tạo ra doanh thu phổ biến thứ ba trên toàn thế giới, sau Honor of Kings và battle royale của Tencent, PUBG Mobile.
Trung Quốc là quốc gia đem đến doanh thu cao nhất cho game nhập vai, kiếm được hơn 973 triệu đô la từ chi tiêu của người chơi trên thiết bị iOS. Nhật Bản và Hoa Kỳ đứng thứ hai và thứ ba, tạo ra 23,7 và 19,7 phần trăm, tương ứng.
Châu Á là thị trường lớn nhất của trò chơi vì chiếm gần 70% tổng doanh thu từ khu vực. Hãng trò chơi điện tử Trung Quốc miHoYo đã phát triển tựa game nhập vai này, và thành công ngay lập tức ngay khi được ra mắt với 23 triệu lượt tải xuống trong tuần đầu tiên và tạo ra doanh thu 60 triệu đô la.
Doanh thugame đã vượt qua 100 triệu đô la chỉ trong hai tuần và tháng đầu tiên đã mang về 245 triệu đô la. Tựa game đã nhận được đánh giá rất cao từ các nhà phê bình và được vinh danh là Game TapTap 2020 và đang trên đà đạt mốc 4 tỷ đô la vào cuối năm nay.