Tencent chuyển giao nhiều game cho công ty con phát hành

Nhiều game Tencent có quyền sở hữu gần đây sẽ chuyển cho Tencent Tianyou Technology Ltd., một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của hãng.

quốc tế_

Trong khi, Tencent sẽ tham gia với tư cách là nhà điều hành chính khác của các trò chơi này, bao gồm Naruto Mobile và QQ Speed. Động thái này khiến người chơi lo lắng liệu những trò chơi này có thể tiếp tục hoạt động hay không.

Tencent đã đưa ra một thông báo nói rằng Tencent Tianyou là một trong những công ty thành viên quan trọng liên quan đến Tencent. Hoạt động phát hành trò chơi của nhóm sẽ có sự điều chỉnh chiến lược kinh doanh tổng thể của công ty và hoàn toàn không ảnh hưởng đến hoạt động thực tế của trò chơi.

Tencent tổ chức chuyển giao việc phát hành game cho công ty con.

Tencent tổ chức chuyển giao việc phát hành game cho công ty con.

Tencent Games cho biết: “Trong tương lai, nhiều game Tencent có quyền sở hữu sẽ do Tencent Tianyou đảm nhiệm phát hành. Tất cả các trò chơi này sẽ tiếp tục vận hành và R&D thực tế sẽ không thay đổi. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm tốt nhất để phục vụ khách hàng”.

Vào ngày 30 tháng 04, một bức thư ngỏ được đưa ra bởi ban điều hành game QQ Speed, trò chơi đua xe trực tuyến nhiều người chơi, “xin lỗi” vì đã để trống một phần thành tích lịch sử của người dùng. Ban quản trị cũng đưa ra một lời giải thích về các cuộc thảo luận có liên quan của các nhà hợp tác với game.

Nhiều trò chơi sẽ không còn được Tencent trực tiếp vận hành nữa. Game thủ lo lắng về số phận của sản phẩm.

Nhiều trò chơi sẽ không còn được Tencent trực tiếp vận hành nữa. Game thủ lo lắng về số phận của sản phẩm.

Có một vài tin đồn như nhà điều hành bỏ người chơi và chuẩn bị đóng cửa game khiến cộng đồng game thủ bán luận và hoảng loạn tạm thời. Việc bổ sung một đơn vị vận hành khác lần này là một sự điều chỉnh theo yêu cầu của công ty dựa trên chiến lược kinh doanh của Tencent, sẽ không ảnh hưởng đến các dịch vụ vận hành của trò chơi.

Ngoài ra, một số người dùng tỏ ra không hài lòng với sự điều chỉnh này, cho rằng công ty với tư cách là nhà điều hành chung mới sẽ thay đổi chế độ chơi của game gốc và ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi.