Sau lần hợp tác “thảm họa” khiến Liên Quân “tự hủy”, Lê Bống lại quảng cáo game nhưng ngoại hình trái ngược 100%

Được biết tới là một trong số những nữ TikToker nổi tiếng nhưng không phải lúc nào nhìn Lê Bống cũng giống trên clip.

Còn nhớ vào đầu năm, cộng đồng Liên Quân “choáng váng” với cosplay Lê Bống trong bộ trang phục của Tel’Annas. Vào thời điểm đó, người chơi Liên Quân thậm chí còn rủ nhau xóa game chỉ bởi hình ảnh của Lê Bống. Nhiều người chơi Liên Quân cho rằng, tựa game này đã “tự hủy” khi hợp tác với Lê Bống, hàng loạt bình luận tiêu cực từ phía game thủ trên các nền tảng Facebook và TikTok đã cho thấy, đây không phải là nhận định của số ít.

Sau lần hợp tác “thảm họa” khiến Liên Quân “tự hủy”, Lê Bống lại quảng cáo game nhưng ngoại hình trái ngược 100% - Ảnh 1.

Đang chơi Liên Quân xong xem clip này bỏ luôn”

“Trang phục người ta đẹp vậy mà cosplay nhìn chán”.

“Suy nghĩ lại việc nạp tiền săn skin”.

Sau lần hợp tác “thảm họa” khiến Liên Quân “tự hủy”, Lê Bống lại quảng cáo game nhưng ngoại hình trái ngược 100% - Ảnh 2.

Đó là một vài trong số rất nhiều nhận định của người chơi trên nền tảng TikTok. Còn trên Fanpage của Liên Quân, mọi thứ còn “khó lường” hơn rất nhiều:

“Đang tính lấy skin Tel’Annas, tự nhiên thấy video này...thôi nghỉ”

“Cảm ơn Liên Quân đã tạo động lực cho mình bỏ game”.

Tưởng rằng sau lần xuất hiện đó, Lê Bống sẽ không quảng cáo game nữa. Thế nhưng thì với vị trí là một KOLs thì đương nhiên Lê Bống sẽ liên tục nhận được những hợp đồng quảng cáo sản phẩm mới. Lấy ví dụ như mới đây, người chơi thấy cô nàng xuất hiện để quảng cáo cho một tựa game mang đậm chất anime nhiều khả năng sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Sau lần hợp tác “thảm họa” khiến Liên Quân “tự hủy”, Lê Bống lại quảng cáo game nhưng ngoại hình trái ngược 100% - Ảnh 3.

Điểm đặc biệt là ngoại hình của Lê Bống trong hình ảnh này khác biệt rất nhiều so với chính hình ảnh Lê Bống vào đầu năm nay. Không rõ có phải do qua chỉnh sửa hay không nhưng chắc chắn hình ảnh mới này sẽ không khiến cho tựa game bị mất điểm giống như những gì được thể hiện qua pha cosplay Tel’Annas. Hy vọng rằng, cả trên ảnh lẫn clip đều giống như vậy chứ nếu khác biệt thì… khổ thân tựa game mới này lắm.

http://kenhtingame.com/sau-lan-hop-tac-tham-hoa-khien-lien-quan-tu-huy-le-bong-lai-quang-cao-game-nhung-ngoai-hinh-trai-nguoc-100-20220507170804305.chn