Bị gắn mác “nổi tiếng nên chảnh”, hot TikToker CiiN tiếp tục “khẩu chiến" với anti

Là người có cá tính và thẳng thắn, hot TikToker một lần nữa phản ứng gay gắt với những tin đồn thất thiệt.

Sinh năm 1997, nổi lên trong một chương trình truyền hình, CiiN (Bùi Thảo Ly) ngày càng được nhiều người biết đến. Tất nhiên đây cũng là con dao hai lưỡi, một mặt giúp cô nàng hot TikToker có thêm lượng fan nhất định, mặt khác không tránh khỏi những áp lực được tạo ra từ giới anti.

Bị gắn mác “nổi tiếng nên chảnh”, hot TikToker CiiN tiếp tục “khẩu chiến với anti - Ảnh 1.

Cách đây vài tháng, cô nàng từng xảy ra một cuộc khẩu chiến với bộ phận này liên quan đến việc nhan sắc trên sóng truyền hình không giống trên mạng. Khi ấy, CiiN đã chốt lại với động thái tuyên chiến anti: “Tham gia gia 1 chương trình bị hình ảnh xấu, mọi người chửi xối xả thì mình vẫn là mình thôi. Mình không tự bảo vệ được mình thì vứt. Ai nhận xét góp ý mình cảm ơn, ai chửi thì mình chửi lại” - hot TikToker cho biết.

Bị gắn mác “nổi tiếng nên chảnh”, hot TikToker CiiN tiếp tục “khẩu chiến với anti - Ảnh 2.

Và rồi mới đây, một lần nữa nhận về tin đồn thất thiệt “nổi tiếng nên chảnh choẹ", cô nàng này vẫn rất “chiến" với hành động chia sẻ lại một bài đăng cũ từ năm 2021 với nội dung: “Mình xin lỗi các bạn không thích thì lướt qua chứ đừng coi kỹ rồi đi soi mói mình. Nay mình thẳng như vậy luôn là để các thành phần kia đọc hiểu giùm, còn khi mà không hiểu biết về người ta thì câm cái m** vào chứ đừng có làm ảnh hưởng và tổn thương người khác. Mình có làm gì các bạn đâu mà các bạn nói và đánh giá mình như vậy”.

Bên cạnh đó là dòng nhấn mạnh: “Ê tính cọc từ xưa nha. Mấy má bớt nói kiểu 'nổi lên 1 tí là bắt đầu lên giọng, chảnh choẹ'. Không có chảnh nhưng mà cọc ngang nha, chửi zô ziên là tui chửi lại à, tui không có ngồi nhịn đâu”.

Bị gắn mác “nổi tiếng nên chảnh”, hot TikToker CiiN tiếp tục “khẩu chiến với anti - Ảnh 3.

Không phủ nhận cô nàng có cá tính mạnh thế nhưng trên phương diện là một người sáng tạo nội dung ít nhiều cũng có tầm ảnh hưởng. Vậy nên nếu có thể tiết chế lời nói của mình trên mạng xã hội vẫn là một nước đi “an toàn" hơn cả, bởi biết đâu sự cá tính này lại châm ngòi cho các hành động "nóng tính" về sau.

Bị gắn mác “nổi tiếng nên chảnh”, hot TikToker CiiN tiếp tục “khẩu chiến với anti - Ảnh 4.
http://kenhtingame.com/bi-gan-mac-noi-tieng-nen-chanh-hot-tiktoker-ciin-tiep-tuc-khau-chien-voi-anti-202205071725188.chn