Game thủ Huyễn Tưởng Tam Quốc quay tướng test nhân phẩm: Độ hên bằng cả một năm cộng lại

Huyễn Tưởng Tam Quốc đón nhận ‘‘mưa” lời khen từ cộng đồng game Tam Quốc trong ngày đầu ra mắt.

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 14/6, Huyễn Tưởng Tam Quốc đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và đón nhận nhiều sự hưởng ứng của cộng đồng. Huyễn Tưởng Tam Quốc cũng đem đến những kỷ lục mới cho tựa game khi có 18.249 lượt tải trước, fanpage hơn 10.000 người theo dõi, group cộng đồng hơn 10.000 thành viên.

Với hệ thống nhân vật đa dạng, đồ họa siêu đẹp, gameplay mới lạ, Huyễn Tưởng Tam Quốc đã trở thành một tựa game thẻ tướng Tam Quốc đột phá và có sức hút trong suốt những ngày qua. Chính vì thế, Huyễn Tưởng Tam Quốc đã thực sự đã “lấy lòng” được cộng đồng game thủ. Tất nhiên trong ngày đầu ra mắt không tránh khỏi một chút sai sót, nhưng đội ngũ game Huyễn Tưởng Tam Quốc giải quyết rất nhanh chóng khiến game thủ đều gật đầu ưng ý.

Trong group Huyễn Tưởng Tam Quốc, game thủ nườm nượp bàn tán về những tính năng ingame, đi tìm đồng môn, xin kinh nghiệm chơi hay là cả khoe thành tích “hên” bằng cả năm cộng lại khi chiêu mộ được tướng xịn. Nhiều game thủ cũng tiết lộ rất mong đội ngũ phát hành game mở thêm nhiều server để anh em có thể thỏa sức PK trong thời gian sắp tới.

Tựa game thẻ tướng là thể loại khá phổ biến với các dòng game hiện nay, lâu dần mang đến khá nhàm chán. Nhưng đến với thế giới của Tam Quốc, game thủ đã không còn lo sợ điều đó. Người chơi sẽ hóa thân thành một vị tướng quân tài ba, thu phục nhân tài khắp thiên hạ để có thể xây dựng được đội hình mạnh nhất.

Điểm đặc biệt của Huyễn Tưởng Tam Quốc là người chơi có thể xây dựng đội hình xuyên quốc gia, tất cả giờ đây sẽ phụ thuộc vào kết hợp duyên phận của các tướng để phát huy tối đa khả năng của họ. Đây cũng là một trong những chủ đề được game thủ bàn tán khắp group.

Game thủ giờ đây còn tạo riêng cho mình đội hình của Nữ Nhi Quốc

Dòng đời đưa đẩy làm Vương Thục Quốc

Bên cạnh đó, tất cả các tướng sẽ có cơ hội thức tỉnh đến phẩm cao nhất - phẩm Bạch Kim. Từ đó, người chơi có thể tự do nâng cấp và trang bị đội quân riêng cho mình. Kể cả hệ “nông dân” cũng có thể tạo được ra đội hình mạnh nhất. Việc của người chơi bây giờ sẽ phải bày binh bố trận sao cho tạo ra chiến thuật tốt nhất để có thể thống lĩnh thiên hạ.

Đội hình của “nông dân” tập chơi sau 2h

Nhìn chung, ngày đầu tiên ra mắt như vậy được xem là thành công đối với một tựa game đấu tướng 3Q. Có lời khen, cũng có lời góp ý, chắc chắn rằng Huyễn Tưởng Tam Quốc sẽ ngày càng phát triển và đưa đến những sự kiện thú vị trong thời gian tới.

Ngoài ra trong ngày ra mắt game, Huyễn Tưởng Tam Quốc đã chính thức khai màn cuộc đua TOP “nóng bỏng” với giải thưởng siêu “khủng” như Rương Tự Chọn Tướng, Rương Tự Chọn Chiến Thú, Đá Thức Tỉnh Siêu Thần, Binh Ngọc… khiến anh em tham gia rần rần.

Group hóng: https://www.facebook.com/groups/huyentuongtamquocfuntap

Fanpage: https://www.facebook.com/huyentuong.tamquoc.funtap

Website: https://huyentuongtamquoc.onelink.me/Tzxb/pr