Võ Lâm Thiên Tuyệt chính thức ra mắt - Nhà VGP tung bộ giftcode cực xịn, quà đua top giá trị khiến cộng đồng sục sôi

Sau bao ngày làm sục sôi cộng đồng mạng thì Võ Lâm Thiên Tuyệt của nhà VGP đã chính thức ra mắt vào 10h sáng nay (23/06/2022) với những tính năng mới, ưu đãi hấp dẫn và hàng loạt sự kiện sôi nổi.

Chỉ còn 3003/3005 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Vừa ra mắt, Võ Lâm Thiên Tuyệt - VGP đã có những bước tiến vượt hạng trên kho tải của nền tảng IOS và Android.

Ở bản ra mắt chính thức này, ngoài bổ sung nhiều tính năng mới và hấp dẫn thì nhà VGP còn mở nhiều server để đảm bảo cho các game thủ có trải nghiệm tốt nhất, tránh tình trạng giật, lag, văng game,... - những sự cố vẫn thường làm game thủ khó chịu khi server quá tải

Không phụ sự kỳ vọng của cộng đồng game thủ và hòa chung không khí sục sôi trong ngày ra mắt, nhà VGP tung ra hàng loạt sự kiện với những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho tân thủ. Chỉ cần đăng nhập, người chơi sẽ có cơ hội nhận được những vật phẩm hấp dẫn.

Tất nhiên, Võ Lâm Thiên Tuyệt không quên tung ra những Giftcode giới hạn, có giá trị để chào mừng sự kiện đặc biệt này. VÀO ĐÂY để săn ngay giftcode khủng các đại hiệp nhé.

Không những vậy, Nhà VGP còn tung ra hàng loạt quà đua top hấp dẫn, có giá trị lên tới hàng chục triệu đồng.

Game đã chính thức ra mắt, cuộc đua top lực chiến chính thức bắt đầu khiến cho sức hấp dẫn của Võ lâm thiên tuyệt với cộng đồng càng lớn. Hãy hòa vào không khí sục sôi này, tải game và cùng nhận những phần quà giá trị, các đại hiệp nhé.

Và đừng quên hàng ngày sẽ có livestream trên fanpage gặp gỡ và giao lưu với các admin nữ xinh đẹp tại fanpage của Võ Lâm Thiên Tuyệt nhé!

Link fanpage: https://www.facebook.com/volamthientuyet.vgp

Một số hình ảnh ingame

Nguồn: Võ Lâm Thiên Tuyệt