Game thủ Kiếm Ma 3D hối hả đua TOP giựt giải tứ linh bằng vàng 9999 - Game Mobile

Bộ tứ linh bằng vàng 9999 chính là động lực thúc đẩy cộng đồng Kiếm Ma 3D tranh thủ đua TOP để giựt giải thưởng quý hiếm từ Funtap.

Theo đó, sau nhiều ngày hóng lên hóng xuống thì game thủ cuối cùng cũng đã thỏa ước nguyện được tận tay trải nghiệm Kiếm Ma 3D vào 10h00 sáng ngày 18/7. Có thể nói đây là một tựa game đang được xem là siêu phẩm mới của nhà phát hành Funtap.

Kiếm Ma 3D

Để chiêu đãi người chơi trong dịp game ra mắt, Funtap đã có hàng loạt sự kiện kèm theo vô số quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng. Đáng nói nhất phải kể đến sự kiện Giang Hồ Tứ Tuyệt với giải thưởng là bộ tượng tứ linh Long – Lân – Quy – Phụng được chế tác bằng vàng 9999 cực kỳ độc đáo.

Kiếm Ma 3D

Cụ thể, Giang Hồ Tứ Tuyệt được chia thành 4 giải đua TOP khác nhau và phần thưởng cao nhất mỗi giải tương ứng với 1 trong số 4 bức tượng tứ linh bằng vàng. Tất cả đều được diễn ra từ ngày đầu tiên mở server và kéo dài trong 15 ngày.

Kiếm Ma 3D

  • Nhất Tuyệt – Nhất Đại Tông Sư: sự kiện đoạt tượng Kỳ Lân và danh hiệu Cửu Đỉnh Chí Tôn, dành cho TOP 1 lực chiến server.
  • Nhị Tuyệt – Hoa Sơn Vương Giả: sự kiện đoạt tượng Kim Quy, dành cho ai vượt qua 6 tầng của Hoa Sơn Luận Kiếm liên server.
  • Tam Tuyệt – Phi Long Tại Thiên: sự kiện đoạt tượng Kim Long, dành cho ai thắng trong trận PK 1vs1 liên server của cụm đầu tiên.
  • Tứ Tuyệt – Vạn Sát Chi Vương: sự kiện đoạt tượng Hỏa Phượng, dành cho ai thắng trong trận PK 1vN liên server theo cụm.
Kiếm Ma 3D
Kẻ khổng lồ trong thân hình nhỏ bé “hot” nhất Kiếm Ma 3D lợi hại như thế nào?
Đoán xem 1 trong 4 phái Tiêu Dao, Võ Đang, Nhật Nguyệt và Dương Gia, đâu mới là kẻ khổng lồ “nhỏ bé” đang gây sóng gió trong Kiếm Ma 3D?

Chính vì những giải thưởng giá trị như thế này, động lực đua TOP của anh hùng hào kiệt gia tăng đến đỉnh điểm. Chỉ vài giờ sau mở cửa, Kiếm Ma 3D đã sở hữu 5 máy chủ và nơi nào cũng chật cứng người, đặc biệt là các bản đồ luyện cấp. Đông vui là thế nhưng cũng khiến cho quá trình luyện cấp của game thủ bị gián đoạn vì các phân đoạn giật lag. Điều này làm cho không ít người khó chịu vì gây ảnh hưởng đến con đường “giựt giải” của họ.

Kiếm Ma 3D

Kiếm Ma 3D

Để hạn chế tình trạng này trong giờ cao điểm người đăng nhập như vũ bão thì nhiều game thủ đã chọn cách ẩn hết bạn bè xung quanh chỉ hiện mỗi nhân vật của mình. Tuy có khá hơn 1 tí nhưng họ hoàn toàn không thích cách đó vì nhìn cứ như đang tự kỷ vậy.

Kiếm Ma 3D

Chán nản vì không thể làm nhiệm vụ, đi luyện cấp cũng không xong nên nhiều người chuyển sang khu vực an toàn hơn, chính là hoạt động trong thành. Cụ thể hơn là họ đi cưới nhau để “quên sầu”. Game mới ra đã lo xây tổ ấm, đây chắc hẳn là những con người không màng thế sự và chỉ thích vui thú điền viên thôi. Cách chơi này cũng đang rất “hot” ở nhiều tựa game mobile hiện nay.

Kiếm Ma 3D

Quá lag, quá bận rộn với việc đua TOP nên chẳng còn ai có tâm trạng mà nhận xét game như thế nào nữa. Buồn cười nhất là người chơi còn không thể nhìn thấy nhân vật của mình đẹp xấu ra sao để mà chấm điểm luôn ấy chứ… Tuy nhiên cũng có người cho rằng cánh và thú cưỡi đẹp thì đẹp nhưng diện tích quá khổng lồ làm che mất hết cả nhân vật cũng như không gian của trò chơi.

Kiếm Ma 3D

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemma3dfuntap/

Group: https://www.facebook.com/groups/kiemma3dfuntap/