Game thủ Liên Quân Mobile đua nhau "múa" Nakroth AIC, gây ra nhiều "thảm họa"

Nakroth là vị tướng đi rừng thuộc diện quốc dân của Liên Quân Mobile.

Có 2 lý do khiến Nakroth trở thành tướng "quốc dân" của Liên Quân Mobile. Thứ nhất là bởi Nakroth là "món hàng" chất lượng khi sở hữu tốc độ farm rừng thuộc diện lý tưởng nhất. Thứ hai là bởi Nakroth đã được khá nhiều người chơi sở hữu. Ngoài việc xuất hiện từ mùa 1 tới nay thì hầu như mọi sự kiện tặng tướng nào mà Garena tổ chức cũng đưa thần rừng này vào trong danh sách để game thủ lựa chọn. Để có thể ép nát team bạn thì người chơi Nakroth sẽ phải bỏ nhiều thời gian để luyện cách farm thế nào cho nhanh nhất, đặc biệt là việc đọc tình huống thật nhanh nhạy và cách bắt gọn chủ lực đối phương thật chuẩn xác. Tuy nhiên, đa số người chơi Nakroth đều có trình độ vẫn rất hạn chế.

Game thủ Liên Quân Mobile đua nhau múa Nakroth AIC, gây ra nhiều thảm họa - Ảnh 1.

Nakroth AIC có giá bán 1 viên Đá Quý.

Nhiều lỗi khi sử dụng Nakroth như lướt sai hướng do chưa nắm vững cơ chế biến về phía sau của chiêu Nguồn Cơn Rắc Rối, tốc độ farm để lên cấp 4 chưa đủ nhanh nên hỗ trợ gank quá chậm, lựa chọn và dứt điểm tướng máu giấy đối phương không đúng thời điểm dẫn tới feed mạng,... và đặc biệt là khả năng "lăn cầu tuyết" không tốt dẫn tới trận đấu kéo dài quá 15 phút. Lúc này, nếu team địch có sức chống chịu tốt hơn với 2 - 3 đấu sĩ, đỡ đòn thì Nakroth dẫu "xanh" cũng không còn lợi thế. 

Game thủ Liên Quân Mobile đua nhau múa Nakroth AIC, gây ra nhiều thảm họa - Ảnh 2.

Nakroth AIC giờ trở thành trang phục "quốc dân".

Từ ngày 9/2/2019, Nakroth AIC 2018 chính thức được đưa vào Shop Đá Quý - "sân chơi" trước đây vốn chỉ dành cho game thủ có điều kiện tài chính tốt. Tuy nhiên, với quá nhiều cách kiếm vé quay Kho Báu vào lúc này mà giờ thì việc sở hữu Đá Quý đã trở nên khá dễ dàng. Game thủ Liên Quân Mobile dẫu nạp ít tiền hay chơi "chùa" vẫn có thể sở hữu nó. Tận dụng Đá Quý trong kho đồ vốn đang "mốc", nhiều người đã lựa chọn đổi lấy Nakroth AIC. Với một skin biến đổi hiệu ứng rất ấn tượng, thì dù đánh không giỏi Nakroth nhưng nhiều game thủ sẵn sàng "auto pick" Nakroth một cách bất chấp. Điều này đã tạo ra vô số trận đấu rank thảm họa khiến đồng đội bị ức chế nặng.

Game thủ Liên Quân Mobile đua nhau múa Nakroth AIC, gây ra nhiều thảm họa - Ảnh 3.

Nakroth AIC hiện diện với mật độ dày đặc ở mọi mức rank...

Game thủ Liên Quân Mobile đua nhau múa Nakroth AIC, gây ra nhiều thảm họa - Ảnh 4.

hay ngay cả trong chế độ chơi Đấu Nhân Bản nữa.

Game thủ Liên Quân Mobile đua nhau múa Nakroth AIC, gây ra nhiều thảm họa - Ảnh 5.

Trong hình là một game thủ cầm Nakroth feed 14 mạng sau game đấu dài 25 phút.

Game thủ Liên Quân Mobile đua nhau múa Nakroth AIC, gây ra nhiều thảm họa - Ảnh 6.

Trận đấu càng kéo dài, Nakroth càng trở thành "tạ" trong nhưng pha giao tranh tổng mà trong hình là người chơi feed 15 mạng.

Game thủ Liên Quân Mobile đua nhau múa Nakroth AIC, gây ra nhiều thảm họa - Ảnh 7.

Người chơi Nakroth còn tạo ra "thảm họa" với việc tranh giành rừng với đồng đội mà Murad là ví dụ.

Vấn nạn "test tướng" trong Liên Quân Mobile thường xuất hiện khi Garena ra mắt tướng mới, nhưng kể cả khi tung ra một skin siêu phẩm của tướng cũ mà Nakroth là điển hình thì thói xấu của game thủ sẽ bộc lộ ngày càng rõ. Từ việc tranh giành vai trò đi rừng, không giành được rừng hoặc bị đồng đội ăn Bùa thì quay sang phá game, chủ động AFK sớm khi bị người khác giành tướng tủ,... vẫn là những mặt hạn chế nhất của Liên Quân Mobile.