Game thủ Lửa Chùa lại tạo “scandal” khiến cư dân mạng khó chịu, yêu cầu thanh trừng ngay lập tức

Game thủ Lửa Chùa tiếp tục tạo thêm điều tiếng xấu khiến cho cư dân mạng khó chịu.

Mỗi một mùa sự kiện của Garena tới, cư dận mạng lại thêm một lần "dị ứng" khi vấn nạn spam không kiểm soát của game thủ lại tiếp tục diễn ra. Từ LMHT, Liên Quân Mobile cho tới Free Fire đều không tránh khỏi được vấn nạn này. Điều đáng nói là, nạn spam này không chỉ diễn ra trong nội bộ cộng đồng của tựa game đó mà còn lây lan sang cả những group không dính líu gì đến các tựa game của Garena.

Game thủ Lửa Chùa lại tạo “scandal” khiến cư dân mạng khó chịu, yêu cầu thanh trừng ngay lập tức - Ảnh 1.

Vấn nạn mỗi mùa sự kiện của Garena

Spam bình luận, share link sự kiện của Garena đã trở nên nổi tiếng từ lâu và tạo nên những cái nhìn tiêu cực từ cộng đồng đối với sản phẩm game đó nói chung cũng như game thủ của từng tựa game Garena nói riêng. Điều này xuất phát từ cả hai phía, một phần từ Garena tung ra những sự kiện buộc game thủ phải share link và phần còn lại tới từ game thủ khi chia sẻ đường link một cách bừa bãi, thiếu kiểm soát.

Game thủ Lửa Chùa lại tạo “scandal” khiến cư dân mạng khó chịu, yêu cầu thanh trừng ngay lập tức - Ảnh 2.

Vấn nạn spam mới đây của Lửa Chùa

Đáng lẽ, người chơi của Liên Quân, LMHT hay Free Fire chỉ cần chia sẻ link vào những group của tựa game đó, nhưng game thủ các sản phẩm này lại muốn hoàn thành event nhanh hơn. Kết quả thì ai cũng đã thấy, từ các fanpage, hội nhóm... đi đâu cũng thấy game thủ spam link. Đây là lỗi của người chơi, hay cũng một phần dụng ý của Garena?

Game thủ Lửa Chùa lại tạo “scandal” khiến cư dân mạng khó chịu, yêu cầu thanh trừng ngay lập tức - Ảnh 3.

Sự kiện mới đây của Free Fire lại khiến cho cộng đồng phẫn nộ

Thậm chí, đã có những group buộc phải đưa ra hình thức "thiết quân luật" khi ban thẳng tay những game thủ nào spam về link sự kiện của Garena. Trên group J2TEAM Community, một thông báo từ đội ngũ quản trị, kiểm duyệt đã được đưa ra hết sức ngắn gọn "Sự kiện mới của Garena ư? Luật như cũ nhé! Thân Ái. Remember: Xám like a Wind, Always by your side! Đây là hình ảnh pháp trường và máy chém đã được phục chế màu"

Game thủ Lửa Chùa lại tạo “scandal” khiến cư dân mạng khó chịu, yêu cầu thanh trừng ngay lập tức - Ảnh 4.

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục cảm thấy dị ứng với game thủ Lửa Chùa nói riêng cũng như sự kiện của Garena nói chung. Chẳng là một người chơi Lửa Chùa spam link sự kiện vào một group không có dính líu gì đến Free Fire, thậm chí là còn chẳng liên quan đến game. Ngay lập tức, thành viên của group này đã yêu cầu admin chặn thẳng tay những thành phần spam link không văn minh như trường hợp Lửa Chùa này.

Vấn nạn spam này, không chỉ gây khó chịu đối với cư dân mạng mà còn tạo nên hiệu ứng t iêu cực đối với game thủ của Garena như Liên Quân, LMHT hay "Lửa Chùa". Đặc biệt đối với người chơi "Lửa Chùa" từ trước tới nay đã và đang phải nhận những ánh nhìn không mấy thiện cảm từ cộng đồng.