Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE và bán rẻ nhiều skin nhưng game thủ vẫn chưa thấy hài lòng

Vẫn có những hạn chế khiến game thủ Liên Quân Mobile chưa thể trải nghiệm những món quà của Garena.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn vào cuối tháng 7 tới nay, cộng đồng Liên Quân Mobile VN đã chứng kiến hàng loạt những ưu đãi khủng từ phía NPH. Game thủ được nhận FREE một skin biến đổi hiệu ứng dành cho tướng pháp sư rất đa năng là D"Arcy. NPH cũng khéo léo "bán" Rourke Cuồng Tặc với giá vàng thấp không tưởng cho những người chơi dự đoán kém chính xác. Khi bước sang tháng 8, Xưởng quà Moren mùa mới khai mở và cộng đồng lại ngỡ ngàng khi Garena tặng thêm skin mới cứng - Kahlii đầu bếp.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE và bán rẻ nhiều skin nhưng game thủ vẫn chưa thấy hài lòng - Ảnh 1.

D'Arcy Hỏa Long - một trong những skin giá trị nhất mà Garena từng tặng FREE cộng đồng.

Nếu tính cả phần thưởng Rank cho những người chơi đủ 10 trận và đạt hạng Vàng thì game thủ sẽ nhận Fennik Tay Đua. Cùng với đó, Lindis Dạ tiệc được tặng khuyến mãi khi game thủ nạp một số tiền nhỏ. Cách đây ít ngày, Garena bán skin theo cơ chế "càng mua sớm thì giá càng rẻ" nên chẳng có gì lạ mà rất nhiều người chơi rước thêm Quillen Tà linh. Có thể nói, lượng skin mới mà game thủ Liên Quân Mobile có được trong khoảng 1 tháng trở lại đây là khá nhiều. Đây là điều chưa từng có tiền lệ và nếu so với Liên Quân Mobile cách đây 2 năm thì khoảng cách tựa như một trời một vực.

Thế nhưng, game thủ vẫn chưa hài lòng vì điều này.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE và bán rẻ nhiều skin nhưng game thủ vẫn chưa thấy hài lòng - Ảnh 2.

Game thủ được tặng nhiều skin nhưng lại không có tướng để trải nghiệm.

Mới đây, một game thủ sau khi nhận hết Rourke Cuồng Tặc, D'Arcy Hỏa Long, Kahlii Đầu Bếp, Lindis Dạ Tiệc,... đã than vãn về bất cập của Liên Quân Mobile. Cụ thể thì người này cho rằng Garena tặng nhiều skin nhưng không có ý nghĩa vì giá bán tướng quá cao. Hiện tại, tướng Liên Quân Mobile có skin được tặng từ đầu tháng 7 tới nay cũng có thể lên tới 25888 vàng (Rourke). Trong khi đó, mỗi người chơi dù cày max vàng cũng chỉ được khoảng hơn 10000 vàng mỗi tuần.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE và bán rẻ nhiều skin nhưng game thủ vẫn chưa thấy hài lòng - Ảnh 3.

Game thủ dù nhận Rourke Cuồng Tặc cũng chẳng thể vui khi nhìn giá vàng tương ứng của đấu sĩ này.

Game thủ cũng góp ý với NPH nên có thêm chính sách giảm giá vàng cho những tướng sẽ có skin được tặng FREE trong tương lai. Điều này giúp tối ưu trải nghiệm của cộng đồng. Thực tế cho thấy, lượng skin mà Garena tặng trong thời gian ngắn lại không cân xứng với lượng vàng mà người chơi cày được để mua tướng.

Trong quá khứ, việc Garena giảm giá bán vàng cho những tướng có skin mới ra mắt đã được cộng đồng hưởng ứng mạnh.