Game thủ Sở Lưu Hương Mobile sắp hóa thành “con sen” để phục vụ những “boss” thế này đây

Hệ thống thú cưng trong Sở Lưu Hương Mobile lần đầu được thêm mới phong phú với nhiều loài vật gần gũi. Game thủ sắp chuẩn bị thành “con sen” hết rồi!

Có lẽ, Sở Lưu Hương Mobile vẫn là một sản phẩm được cộng đồng game thủ Việt mong mỏi về Việt Nam từ lâu bởi nó quá đẹp và giàu tính năng hấp dẫn. Nếu hãng phát hành nào sở hữu được sản phẩm của NetEase nhiều khả năng sẽ “sang trang mới”.

Được đầu tư công phu về nền tảng đồ họa cùng hệ thống tính năng game, trò chơi nhập vai MMORPG này đang được ưa chuộng hàng đầu tại Trung Quốc. Khi Thiên Nhai Mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile, Tần Thời Minh Nguyệt Mobile hay Thiên Dụ Mobile chưa ra mắt, Sở Lưu Hương vẫn chiếm lĩnh ngôi đầu xếp hạng.

Trong một cập nhật tới đây, lần đầu hệ thống pet trong game được bổ sung dường như phong phú nhất từ trước đến nay khi xuất hiện thêm những pet cực đáng yêu.

Trong hệ thống thú cưng của Sở Lưu Hương Mobile, có rất nhiều loại động vật nhỏ để hỗ trợ. Ví dụ, một con mèo con với thân hình nhỏ nhắn và khả năng di chuyển mau lẹ, bộ lông mượt mà của nó khiến mọi người không thể không yêu thương.

Hay như chú chó dễ thương Xiao Wang, con vật tò mò về mọi thứ như bị “tăng động”. Sự ranh mãnh của cáo nhỏ sẽ khiến “con sen” phải mệt mỏi khi quản thúc nó. Nhiều thú cưng trong game sẽ có những thay đổi nhất định trong quá trình game thủ thuần dưỡng.

Nếu muốn “được” trở thành “con sen” để phục vụ các “boss” thì hãy tham gia vào ngay thế giới nhập vai sinh động của Sở Lưu Hương Mobile ngay hôm nay!