Game thủ suýt đập điện thoại vì lỗi cực kỳ nghiêm trọng, Riot và VNG khẩn cấp lên tiếng cứu Tốc Chiến

Mới đây, không chỉ tại Việt Nam mà nhiều quốc gia khác đã gặp phải lỗi nghiêm trọng liên quan đến Tốc Chiến.

Vào ngày hôm qua, hàng loạt game thủ Tốc Chiến, không chỉ tại Việt Nam mà còn tại nhiều quốc gia khác trên thế giới đã bất ngờ gặp phải sự cố đăng nhập. Cụ thể, người chơi tại nước ngoài báo cáo rằng sau khi mình thực hiện cập nhật game thì bất ngờ gặp phải hàng loạt lỗi như không thể đăng nhập được vào tựa game Liên Minh: Tốc Chiến.

Game thủ suýt đập điện thoại vì lỗi cực kỳ nghiêm trọng, Riot và VNG khẩn cấp lên tiếng cứu Tốc Chiến - Ảnh 1.

Tại thị trường Việt Nam, game thủ Việt cũng gặp phải tình trạng tương tự. Cụ thể từ ngày hôm qua cho đến hiện tại, nhiều người chơi đã gặp phải hiện tượng không thể đăng nhập vào game. Khi cố gắng truy cập vào Tốc Chiến, game thủ nhận được thông báo khó hiểu “Hạn chế độc nhất được sử dụng khi gọi giá trị đồng bộ trả về”.

Đương nhiên, người chơi Tốc Chiến không thể hiểu được thông báo này có ý nghĩa gì, chỉ biết rằng bản thân mình không thể đăng nhập được vào tựa game này. Khi nhận thấy tình hình đã diễn biến phức tạp, Fanpage Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã phải đưa ra hai thông báo, một vào ngày hôm qua và một vừa được đăng vào buổi chiều nay.

Cụ thể, ngày hôm qua, Fanpage của Riot có nói “Chúng tôi đã nhận được thông tin về vấn đề đăng nhập thất bại và đang tìm giải pháp khắc phục. Những thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên fanpage Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Game thủ suýt đập điện thoại vì lỗi cực kỳ nghiêm trọng, Riot và VNG khẩn cấp lên tiếng cứu Tốc Chiến - Ảnh 2.

Mong các bạn kiên nhẫn và thông cảm cho sự bất tiện này.”

Sau hơn 24 giờ, Fanpage này lại lên tiếng xoa dịu game thủ “Tốc Chiến xin được cáo lỗi cùng các bạn vì trải nghiệm không tốt trong thời gian ra mắt Bản cập nhật mới. Những góp ý của các bạn là những bài học kinh nghiệm lớn để đội ngũ Tốc Chiến nỗ lực nhiều hơn trong tương lai.

Hiện tại, các sự cố về đăng nhập và trò chơi đã được kiểm soát. Tốc Chiến đã sẵn sàng để chào đón các bạn quay lại. Xin cảm ơn các bạn đã kiên nhẫn chờ đợi.

Game thủ suýt đập điện thoại vì lỗi cực kỳ nghiêm trọng, Riot và VNG khẩn cấp lên tiếng cứu Tốc Chiến - Ảnh 3.

Như vậy, phải mất hơn một ngày, Tốc Chiến mới có thể hoạt động trở lại, tạm gọi là bình thường. Tuy nhiên, hơn 24 giờ vừa qua, người chơi Tốc Chiến đã cảm thấy thực sự bức xúc. Một game thủ nói “Mình tưởng điện thoại của mình lỗi, làm xóa đi tải lại mấy lần, tí thì đập điện thoại”.

Game thủ suýt đập điện thoại vì lỗi cực kỳ nghiêm trọng, Riot và VNG khẩn cấp lên tiếng cứu Tốc Chiến - Ảnh 4.

Còn nhớ cách đây không lâu, một game thủ Tốc Chiến đã đập nát điện thoại vì game quá lag


Dưới phần bình luận của các bài đăng này, không hề thiếu những phản ánh mang tính bức xúc của người chơi Tốc Chiến. Không biết liệu đến bao giờ, game thủ Tốc Chiến mới thực sự được trải nghiệm cảm giác trải nghiệm game thực sự… bình thường như bao nhiêu tựa game khác