Game thủ Việt hào hứng với VLTK 2 Mobile vừa Open Beta

Khi VLTK 2 Mobile Open Beta ngày 04/08, cộng đồng game thủ Việt đã mau chóng tham gia trải nghiệm và đánh giá cao tựa game này.

Như chúng tôi đã thông tin, vào ngày 04/08, trò chơi VLTK 2 Mobile (Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile) đã được phía Tencent ra mắt cộng đồng game thủ, ban đầu là thị trường Trung Quốc. Trò chơi có tên nguyên bản là Kiếm Hiệp Tình Duyên: Kiếm Ca Hành, phát hành miễn phí trên Android, iOS. Đây là một trong những trò chơi được mong đợi bấy lâu của cộng đồng game thủ Việt, những ai yêu thích dòng game võ lâm tình duyên.

Game thủ Việt hào hứng với VLTK 2 Mobile Open Beta

Game thủ Việt hào hứng với VLTK 2 Mobile Open Beta

Game ra mắt lúc 9 giờ sáng, giờ Việt Nam. Trên các cộng đồng về trò chơi này, rất đông người chơi Việt đã download trò chơi về máy và trải nghiệm. Để chơi VLTK 2 Mobile bạn cần có tài khoản WeChat hoặc QQ hoặc Apple Trung Quốc. Ngoài ra, game thủ có thể chơi trực tiếp trên giả lập của Tencent. Game có dung lượng tương đối nặng khi tải về 1,7GB sau đó còn tài nguyên update thêm nữa, tổng dung lượng khoảng 3-4 GB. Do đó, người chơi cần chuẩn bị thiết kế có dung lượng và bộ nhớ tốt để tiến hành cài đặt.

Game thủ Việt hào hứng với VLTK 2 Mobile Open Beta

Game thủ Việt hào hứng với VLTK 2 Mobile Open Beta

Được kế thừa từ nguyên bản VLTK 2 PC, hiện vẫn được phát hành tại Việt Nam bởi VNG, Kiếm Hiệp Tình Duyên: Kiếm Ca Hành là sản phẩm có sự đầu tư từ Seasun, Tencent bởi cho phép gamer tùy chọn nhiều môn phái. Ngoài việc chọn môn phái, bạn có thể chọn theo hệ phái. Mỗi phái có 2 hệ tương ứng. Hiện game đang phát triển đến phái Dương Môn, với Dương Môn Thương và Dương Môn Cung…

Game thủ Việt kêu gọi cùng chơi server Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile

Game thủ Việt kêu gọi cùng chơi server Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile

Game thủ Việt thực sự thích thú với bản chính thức của VLTK 2 Mobile vừa ra mắt bởi đây là trò chơi được thử nghiệm từ lâu hơn nữa lại gần gũi với bản PC. Các hoạt động chiến boss, chiến trường Tống – Kim, nhiệm vụ bang hội, sư môn, tu luyện yếu quyết… đều có trong trò chơi mới của Tencent này. Người chơi sẽ nhập cuộc rất nhanh và bắt kịp được với những hoạt động ingame. Ngoài ra, đồ họa cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua của game với nền tảng UE4 đỉnh cao, cho hình ảnh cực chất lượng. Game thủ hi vọng một ngày nào đó trò chơi sẽ ra mắt tại Việt Nam!

Clip gameplay của VLTK 2 mobile.

Tải game: https://jxqy2.qq.com/