Game thượng cổ Hiên Viên Mobile ấn định ngày ra mắt - Game Mobile

Nhiều game thủ đoán già đoán non Hiên Viên Mobile sẽ ra mắt trong tháng 7/2019 nhưng mãi cho đến nay, Gamota mới đưa tin cụ thể ngày mở cửa.

Hiên Viên Mobile từng được đánh giá là 1 trong những game mobile thể loại nhập vai trực tuyến – MMORPG có tiềm năng lớn tại thị trường Trung Quốc và hứa hẹn mang đến làn gió mới lạ khi “bùng nổ” tại thị trường Việt Nam. Gamota cũng đầy tự tin khi đặt cho tựa game này thông điệp hết sức mạnh mẽ và hùng hồn: Nhất Thống Cửu Châu.

Game thượng cổ Hiên Viên Mobile ấn định ngày ra mắt

Mới đây, cộng đồng yêu thích tựa game này đã mừng như “được mùa” khi fanpage lẫn trang chủ đã đăng tải thông tin về ngày chính thức ra mắt của Hiên Viên Mobile. Theo đó, game sẽ mở bản Alpha Test vào đúng 10h00 ngày 23/8/2019 sắp tới và dự kiến Open Beta cũng sớm được trình làng trong 1 ngày không xa.

Game thượng cổ Hiên Viên Mobile ấn định ngày ra mắt

Game thượng cổ Hiên Viên Mobile ấn định ngày ra mắt

Hóng gần 2 tháng ròng rã nên khi biết game đã ấn định cho trải nghiệm, ai nấy cũng cực kỳ hào hứng. Hiện tại, người người nhà nhà nhanh chóng rủ rê nhau để tạo bang lập hội, chuẩn bị “bành trướng” thế lực cho những ngày phiêu bạt sắp tới, hoặc đơn giản chỉ là tìm người để cùng đồng hành cho bớt cô đơn thôi… Không khí này làm cho cộng đồng Hiên Viên Mobile rôm rả xôm tụ hơn hẳn bình thường.

Game thượng cổ Hiên Viên Mobile ấn định ngày ra mắt

Game thượng cổ Hiên Viên Mobile ấn định ngày ra mắt

Game thượng cổ Hiên Viên Mobile ấn định ngày ra mắt

Nếu bạn chưa biết thì Hiên Viên Mobile thuộc thể loại tiên hiệp được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D hiện đại. Mọi chất liệu của tựa game này đều được thiết kế hết sức trau chuốt và mượt mà. Với những trận quyết chiến sinh tử liên server, Hiên Viên Mobile được đề cao bởi tính năng PK liên tục trong cốt truyện đậm chất tiên hiệp được lấy cảm hứng từ bộ phim Tân Bảng Phong Thần… Bối cảnh diễn ra vào thuở Bàn Cổ khai thiên, Nữ Oa vá trời từ đó Đại Hoang thái bình. Nhưng Đại Ma Thần chuyển sinh thành Tuyệt Đại Ma Vương Xi Vưu, 1 lần nữa muốn xâm chiếm Đại Hoang… Và cuộc đời của game thủ sẽ bắt đầu từ đây.

Hiên Viên Mobile

336x280

Ngoài ra game còn gây chú ý với góc nhìn tự do xoay 360 độ, hứa hẹn lột tả chân thực từng ngóc ngách mà game thủ đặt chân đến. Không ít người chơi đã thấy choáng ngợp trước 1 vài hình ảnh cũng như clip nhá hàng trên fanpage game vì quang cảnh quá thần tiên và nhân vật tuyệt đẹp, nhất là khi khoác lên mình những đôi cánh cực kỳ hoành tráng – điểm nhận dạng không thể thiếu đối với các tựa game đậm chất tu tiên.

Thách thức Vu Lan: Game thủ có dám nói “con yêu bố mẹ”?
Chiến game nhưng không quên nói “con yêu bố mẹ” trong ngày Vu Lan, đã có mấy game thủ làm được việc tưởng chừng rất đơn giản như thế này?

Người chởi sẽ được hóa thân thành 4 lớp nhân vật gồm: Cuồng Đao, Linh Sư, Điệp Vũ và Du Hiệp. Cuồng Đao oai vệ dứt khoát với thanh đao sắc bén trong tay, chuyên cận chiến. Linh Sư quyến rũ chất ngất với thanh trượng quyền lực đánh xa trăm dặm. Điệp Vũ mang hình tượng loli đáng yêu hết nấc, ngay cả vũ khí cũng xinh hết phần thiên hạ chính là cây quạt có thể hóa thành cánh bướm mang hiệu ứng khống chế tầm xa. Cuối cùng là Du Hiệp sử dụng song đao với thân thủ nhanh nhạy, tốc chiến tốc thắng, có thể thoắt cái đến ngay bên cạnh đối thủ trong chớp mắt.

Game thượng cổ Hiên Viên Mobile ấn định ngày ra mắt

Bạn sẽ hóa thân thành môn phái nào để chu du Hiên Viên Mobile?

Fanpage: https://www.facebook.com/hienvien.gamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/hienvienmobile/

Bấm liền tay – Nhận ngay quà tặng từ văn phòng phẩm Hồng Hà cho mùa tựu trường: http://bit.ly/2KivZKo