Game xây nhà cho chim cánh cụt tại Nam Cực xinh đẹp, đang được game thủ chấm điểm rất cao

Penguin’s Isle là tựa game theo phong cách mô phỏng vừa được Fantome.us phát hành trên App Store và Google Play. Tựa game này sẽ thu hút sự chú ý của bạn bằng những chú chim cánh cụt vô cùng dễ thương và đáng yêu.

Penguin’s Isle là dạng game mô phỏng kết hợp với thể loại nhàn rỗi, nghĩa là bạn sẽ không phải làm quá nhiều thứ khi chơi game. Game sẽ cho phép bạn khám phá thế giới Nam Cực tuyệt đẹp, và trải nghiệm hoạt động của những chú chim cánh cụt dễ thương.

hgnbhnb Game xây nhà cho chim cánh cụt tại Nam Cực xinh đẹp, đang được game thủ chấm điểm rất cao 1
Penguin’s Isle cho phép bạn khám phá thế giới Nam Cực của những chú chim cánh cụt.

Khởi đầu game, bạn sẽ được đưa vào một môi trường sống đơn độc với chỉ vài chú chim cánh cụt, sau đó bạn sẽ tích lũy dần mọi thứ theo thời gian, cho đến khi bạn nhận ra mình đã tích lũy được cả một đàn chim cánh cụt đáng kinh ngạc. Mỗi loài chim cánh cụt khác nhau đều có công việc và kỹ năng riêng, đại khái sẽ có ngư dân, nông dân, và công nhân xây dựng,…

hgnbhnb Game xây nhà cho chim cánh cụt tại Nam Cực xinh đẹp, đang được game thủ chấm điểm rất cao 2
Chim cánh cụt mang nghề nghiệp Nông dân trong Penguin’s Isle
hgnbhnb Game xây nhà cho chim cánh cụt tại Nam Cực xinh đẹp, đang được game thủ chấm điểm rất cao 3
Chim cánh cụt mang nghề nghiệp Công nhân xây dựng trong Penguin’s Isle
hgnbhnb Game xây nhà cho chim cánh cụt tại Nam Cực xinh đẹp, đang được game thủ chấm điểm rất cao 4
Chim cánh cụt mang nghề nghiệp Bảo mẫu trong Penguin’s Isle

Bầu không khí trong game tỏ ra rất êm dịu, hình ảnh nhẹ nhàng, âm nhạc du dương, cùng với lối chơi đơn giản. Bạn sẽ nhận thấy nhạc game hòa quyện cùng giao diện chung của game một cách hoàn hảo, đem lại cảm giác vô cùng thư giãn. Nếu trước khi đi ngủ, bạn đắm chìm vào thế giới trong game, hẳn là bạn sẽ có những giấc mơ đẹp.

hgnbhnb Game xây nhà cho chim cánh cụt tại Nam Cực xinh đẹp, đang được game thủ chấm điểm rất cao 5
Thế giới Nam Cực mà có cả gấu trắng Bắc Cực ???

Điều duy nhất có thể cản trở niềm vui của bạn, chính là yếu tố mua hàng trong ứng dụng. Cũng như những tựa game khác, đây là điều bắt buộc phải có để các nhà phát triển thu về lợi nhuận. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng về điều đó, khi mà ở giai đoạn đầu của game, bạn sẽ được tận hưởng tất cả những giá trị mà game mang lại.

Dưới đây là trailer của Penguin’s Isle:

Penguin’s Isle hiện có sẵn trên App Store và Google Play. Đây là một game miễn phí với tính năng mua hàng trong ứng dụng.

Link tải game: iOS / Android