Game4V tặng Giftcode nhân dịp Vệ Thần Mobile chính thức ra mắt 25/03

Vệ Thần Mobile – Game MMO chuẩn phong cách Châu Âu tặng những phần quà giftcode giá trị mừng game Top 1 Thịnh Hành ngay ngày đầu ra mắt.

Ra mắt vào đúng giai đoạn thiên thời – địa lợi – nhân hòa, Vệ Thần Mobile nhanh chóng chiếm “spotlight” và leo lên ngay vị trí Top 1 Thịnh Hành trên CH Play. Không cần chờ đợi thêm nữa, vào 10:00 ngày hôm nay 25/3, tựa game “chất Tây” này đã chính thức ra mắt, tải game chỉ cần một thao tác tại: http://vethan.vn/rd/bookout

Vệ Thần Mobile

Nếu như các tựa game khác phải chờ mòn mỏi mới có các bí kíp leo top thì ngay từ bây giờ khi tham gia group cộng đồng, độc giả đã có thể đút túi rất nhiều các kinh nghiệm từ săn Boss, tiêu vàng, cách lên cấp… hết sức đầy đủ. Điều này là kết quả của một thời gian dài trải nghiệm bản quốc tế cực kỳ tâm huyết của cộng đồng Vệ Thần Mobile, cũng như cho thấy sức hút khó có thể cưỡng lại của tựa game cốt truyện phương Tây này.

Nhân dịp ra mắt, Vệ Thần Mobile xin gửi tặng tất cả game thủ những phần quà giftcode trải nghiệm, mỗi code bao gồm:

– 1.000.000 Vàng.

– 50 KC Khóa x2.

– Viên Exp Thú Cưỡi x10.

– Rương Đá Lv1 Tự Chọn x2.

Hạn sử dụng đến 25/5/2020.

Hướng dẫn nhận Giftcode KenhTinGame:

Bước 1: Chọn game cần lấy Giftcode tại đây. Nếu đã có thì bỏ qua.

Bước 2: Like và Share theo nút bên dưới. Nếu nút share không hiện, vui lòng hủy Like, sau đó bấm Ctrl + F5 (nếu bạn log bằng điện thoại thì tắt web mở lại), rồi thực hiện lại bước 2.

Bước 3: Nhận Mật Khẩu Lấy Code của KenhTinGame cho bên dưới.

QKK2503G4VCODEVTM

Bước 4: Copy nguyên văn Mật khẩu được cho ở trên (ko chỉnh sửa, ko dấu cách), sau gửi Mật Khẩu này vào inbox page Tin Game.

Lưu ý: Code chỉ phát trong 48 tiếng và số lượng có hạn cho các bạn nhanh tay nhất.

Tải game: http://vethan.vn/rd/bookout

Tìm hiểu thêm về Vệ Thần Mobile TẠI ĐÂY.