Game4V tặng giftcode Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile mừng game Open beta 07/04

08/04/2021 Môn phái hệ Thủy, có đặc tính thiên về khống chế như Huyền Thủy thì sắp xếp lại hệ thống là những yếu tố mà game thủ VLTK Mobile cần lưu ý.

Sau bao ngày chờ đợi thì Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã chính thức Open beta vào ngày 07/04 vừa qua.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile) là trò chơi trên mobile thể loại nhập vai MMORPG. VLTK 1 Mobile sau nhiều lần hé lộ, nhận được nhiều sự quan tâm và ngóng chờ từ cộng đồng game thủ, đã chính thức mở beta cho game thủ trải nghiệm từ ngày 07/04/2021.

Giftcode VLTK 1 Mobile

Kế thừa trọn vẹn các tinh hoa của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên, VLTK 1 Mobile tái hiện Thập Đại Môn Phái kinh điển của kiếm hiệp Kim Dung. 10 môn phái này còn được chia thành 21 hệ phái khác nhau. Cơ chế ngũ hành “chuẩn” Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ mang đến cho bạn nhiều hướng phát triển nhân vật đặc sắc và thú vị hơn. Nắm thật ra đặc trưng của từng môn phái sẽ tăng cơ hội dành chiến thắng trong các trận giao đấu. Đổi mới và cải tiến là những điều mà Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tự hào đã làm được, nhất là sau khi ghi nhận ý kiến đóng góp từ đông đảo người chơi qua 2 lần thử nghiệm đầu năm 2021. Ngoài việc thừa hưởng tinh hoa từ những “người tiền nhiệm”, tựa game này còn cập nhật nhiều tính năng, hoạt động mới, phù hợp với thói quen chơi game mobile của người dùng hiện nay.

Giftcode VLTK 1 Mobile

VLTK 1 Mobile quả thật có sức nóng khi ngày open beta đã trở nên “tắc nghẽn” khi phải mở tới 27 servers ngay ngày đầu mở cửa, dù vậy lượng người chơi mới vẫn liên tiếp tăng lên khiến hàng chờ ngày càng dài thêm. Tuy nhiên không ngại chờ đợi, game thủ Việt Nam vẫn sẵn sàng “thử” đăng nhập nhiều lần chỉ để mong có cơ hội trải nghiệm ngay trò chơi này.

Để giúp game thủ có một trải nghiệm trọn vẹn hơn với VLTK 1 Mobile, Game4V tặng quý độc giả bộ Giftcode Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Hướng dẫn nhận Giftcode Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile Game4V:

Bước 1: Chọn game cần lấy Giftcode tại đây. Nếu đã có thì bỏ qua.

Bước 2: Like và Share theo nút bên dưới. Nếu nút share không hiện, vui lòng hủy Like, sau đó bấm Ctrl + F5 (nếu bạn log bằng điện thoại thì tắt web mở lại), rồi thực hiện lại bước 2.

Bước 3: Nhận Mật Khẩu Lấy Code của Game4V cho bên dưới.

RRRT0804G4VCODEVL1M

Bước 4: Copy nguyên văn Mật khẩu được cho ở trên (ko chỉnh sửa, ko dấu cách), sau gửi Mật Khẩu này vào inbox page Tin Game.

Lưu ý: Code chỉ phát trong 48 tiếng.

Nhập code tại đây: https://event.zing.vn/volamm/code