Gặp gỡ các Figure cuốn hút ngay tại thế giới thực với tính năng AR ảo diệu của Figure Fantasy

Figure Fantasy cho các game thủ có thể gặp mặt những (nữ) nhân vật mà mình yêu thích ngay trong thế giới thực bằng tính năng AR độc đáo.

Figure Fantasy là tựa game nhập vai chiến thuật vừa được cho ra mắt phiên bản toàn cầu đồng thời hỗ trợ sẵn ngôn ngữ tiếng Việt với chủ đề sưu tầm Figure (mô hình) của các nhân vật nổi tiếng và mang đến cuộc chiến gay cấn giữa Figure với các đồ chơi thế hệ cũ.

Gặp gỡ các Figure cuốn hút ngay tại thế giới thực với tính năng AR ảo diệu của Figure Fantasy 0

Theo đó cơ chế hoạt động của các Figure này tỏ ra khá giống với các món đồ chơi trong series phim Toy Story nổi tiếng. Lúc này các Figure lẫn các món đồ chơi có thể cử động, chiến đấu với nhau song khi gặp con người thì mọi hoạt động đều ngừng lại và quay trở lại làm những đồ vật vô tri vô giác.

Gặp gỡ các Figure cuốn hút ngay tại thế giới thực với tính năng AR ảo diệu của Figure Fantasy 1

Lối chơi của Figure Fantasy khá đơn giản với việc bạn sẽ có 2 mục tiêu chính là xây dựng, sắp xếp đội hình tinh anh để chiến đấu với đồ chơi thế hệ cũ và sưu tầm các Figure mạnh nhất.

Với hoạt động chiến đấu thì người chơi sẽ có tối đa 9 slot để sắp xếp các Figure tham chiến. Trong đó các Figure được chia thành 5 nghề gồm Thiết giáp, Xung phong, Hỏa lực, Thuật sư và Hỗ trợ tới từ 5 thương hiệu sản xuất nổi tiếng gồm Let’s Red, Tenma, Galatea, Snow-a và Night-9.

Gặp gỡ các Figure cuốn hút ngay tại thế giới thực với tính năng AR ảo diệu của Figure Fantasy 2

Tất nhiên các thương hiệu sẽ có sự khắc chế lẫn nhau về mặt sức mạnh, cụ thể là tăng 25% sát thương gây ra đối với thương hiệu bị khắc chế. Trong khi đó các nghề sẽ quyết định khả năng của Figure cũng như vị trí của Figure đó trong đội hình chiến đấu.

Gặp gỡ các Figure cuốn hút ngay tại thế giới thực với tính năng AR ảo diệu của Figure Fantasy 3

Figure có thể được nâng cao sức mạnh bằng nhiều cách, trong đó cơ bản nhất là nâng cấp level, mặc và cường hóa trang bị. Ngoài ra khi thu thập đủ các thẻ kỹ năng thì có thể sử dụng để học các kỹ năng mới cho Figure với việc kỹ năng sẽ tùy vào nghề của chúng.

Gặp gỡ các Figure cuốn hút ngay tại thế giới thực với tính năng AR ảo diệu của Figure Fantasy 4

Bạn có thể các Figure của mình để tham gia các hoạt động PvE như Thánh địa, Ngự tam gia hay Ác mộng đêm mưa để kiếm về tài nguyên.

Còn về hoạt động PvP nổi trội có thể kể đến trận chiến cuối cùng hoặc CLB Giác đấu. Chưa kể đến việc game thủ có thể cùng các Figure giải trí bằng các board game đơn giản và nhẹ nhàng.

Gặp gỡ các Figure cuốn hút ngay tại thế giới thực với tính năng AR ảo diệu của Figure Fantasy 5

Có thể thấy lối chơi đấu tướng chiến thuật của game khá đơn giản và dễ làm quen của dòng game đấu tướng chiến thuật thường thấy trên di động.

Tuy nhiên đây cũng không phải là yếu tố hút khách duy nhất mà tựa game này sở hữu. Bởi vì lối chơi thứ 2 và cũng là lối chơi nổi trội nhất của Figure Fantasy phải kể đến là việc sưu tầm Figure.

Cứ thế bằng nhiều cách khác nhau bạn sẽ cơ hội sở hữu được các Figure khác nhau cho riêng mình, tùy biến chúng bằng những bộ ngoại trang và hiệu ứng độc đáo như đế Figure, Sticker,…

Gặp gỡ các Figure cuốn hút ngay tại thế giới thực với tính năng AR ảo diệu của Figure Fantasy 6

Hơn nữa game còn phát triển một tính năng dành riêng cho các Otaku/Wibu đó là việc tại phòng của nhân vật thì có thể được thiết kế các vị trí để bày biện Figure, tạo nên một không gian ngập tràn Figure mà mình yêu thích và khoe chúng với bạn bè.

Gặp gỡ các Figure cuốn hút ngay tại thế giới thực với tính năng AR ảo diệu của Figure Fantasy 7

Đặc biệt hơn cả là việc trò chơi sở hữu công nghệ AR tương tác thực tế ảo (Augmented Reality) cho phép các nhân vật trực tiếp xuất hiện ngay trước mắt bạn. Mà với công nghệ làm game tiên tiến này thì các Figure có thể biến hóa, cử động cứ như là chúng đang hiện diện ở ngoài đời thực vậy!

Tính năng này chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người chơi cảm thấy thích thú bởi sau hiện tượng Pokemon Go thì rất lâu rồi các bạn mới được tương tác với chính các nhân vật trong game một cách rõ ràng được.

Gặp gỡ các Figure cuốn hút ngay tại thế giới thực với tính năng AR ảo diệu của Figure Fantasy 8

Ngoài những ưu điểm kể trên thì trò chơi còn sở hữu đồ họa 3D cực đẹp với thao tác nhân vật mượt mà cùng những hiệu ứng chiến đấu hoành tráng, đã mắt.

Kết hợp cùng với đó là hiệu ứng âm thanh sôi động mang âm hưởng của Japanese Rock mà chắc chắn nếu là một Otaku/Wibu thì game thủ không nên bỏ qua tựa game hấp dẫn này!