Siêu phẩm Journey of Monarch hé lộ các hình ảnh gameplay đầu tiên và ngày ra mắt chính thức

Tựa game mới nhất và được mong chờ của NCSOFT, Journey of Monarch đã hé lộ trailer gameplay cùng ngày ra mắt chính thức.

Journey of Monarch hiện đang là cái tên hot nhất hiện nay của hãng game NCSOFT nổi tiếng. Game được lấy cảm được lấy bối cảnh, cũng như dàn nhân vật quen thuộc đến từ IP Lineage do chính tay NCSOFT phát triển và phát hành.

Tựa game Săn boss khổng lồ trong game Journey of Monarch đã mở đăng ký trước trên cả hai nền tảng Android và IOS
Tựa game Săn boss khổng lồ trong game Journey of Monarch đã mở đăng ký trước trên cả hai nền tảng Android và IOS

Trong tựa game Journey of Monarch này, người chơi sẽ đồng hành cùng anh chàng Monarch, một trong những lớp nhân vật cực hot của IP Lineage. Nhiệm vụ của người chơi là tập hợp một tổ đội mạnh mẽ để bắt đầu chuyến phiêu lưu đầy thử thách, và khám phá thế giới Fantasy với góc nhìn hoàn toàn mới mà bạn chưa từng được biết đến.

Khác với tưởng tượng của nhiều game thủ, tựa game mobile Journey of Monarch không phải là một game nhập vai hành động mà là một tựa game nhập vai cổ điển được lấy cảm hứng từ dòng game DnD nổi tiếng. Người chơi sẽ dẫn dắt tổ đội của mình tham gia vào những cuộc chiến đánh theo lượt đầy kịch tính cùng với cơ chế xúc xắc độc đáo. Giờ đây đòn đánh thường lẫn kỹ năng của các nhân vật sẽ mang đậm yếu tố may rủi khiến cho các trận chiến kịch tính trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn trước rất nhiều.

Cùng tổ đội săn boss khổng lồ trong hầm ngục game Journey of Monarch
Cùng tổ đội săn boss khổng lồ trong hầm ngục

Vẫn chưa rõ trong game Journey of Monarch sẽ có bao nhiêu nhân vật, tuy nhiên thông qua các hình ảnh và trailer giới thiệu thì game có khá nhiều nhân vật đến từ những chủng tộc khác nhau trong Fantasy như Nhân Loại, Tinh Linh, Người Lùn, Khô Lâu..v.v.. Đặc biệt, dàn nhân vật trong game đều được thiết kế dựa trên đồ họa 3D tiên tiến của công nghệ Unreal 5, tạo nên một thế giới huyền bí và đầy màu sắc cho người chơi phiêu lưu và khám phá.

Ngoài ra, game Journey of Monarch còn có đầy đủ các hoạt động PvE và PvP với lối chơi cực thú vị cho người chơi trải nghiệm. Từ những phó bản hầm ngục với những con boss khổng lồ trong Dungeon, cho tới những sân chơi đấu trường đầy kịch tính, tất cả đều sẽ khiến cho tựa game mobile mới của NCSOFT trở nên vô cùng đặc sắc.

Theo thông tin mới nhất thì game sẽ được ra mắt chính thức vào cuối tháng 11, cụ thể là ngày 30/11 sắp tới. Nếu bạn là một người chơi yêu thích dòng game nhập vai cổ điển, đặc biệt là dòng game DnD nổi tiếng thì có thể đăng ký trước để nhận các phần quà hấp dẫn trong game vào ngày ra mắt chính thức.

Trang chủ : https://journey.plaync.com/