Haunted Mansion: Merge Defense – Hợp nhất các đồ dùng gia đình kỳ quặc để đuổi ma

Haunted Mansion: Merge Defense là một game nhập vai roguelike thú vị và gây nghiện với tính năng quản lý ba lô và hợp nhất vũ khí.

Loongcheer Game đã công bố ra mắt chính thức Haunted Mansion: Merge Defense – một tựa game hợp nhất mới có chủ đề kỳ quặc trên Google Play. Game có lối chơi casual kết hợp phòng thủ tháp. Bên cạnh đó còn thêm vào yếu tố roguelike tạo nên những trải nghiệm thú vị khi được tận hưởng các thể loại cổ điển theo một cách sáng tạo.

Trong game Haunted Mansion: Merge Defense, bạn sẽ kết hợp các công cụ để tăng cường khả năng phòng thủ và vượt qua các cấp độ xua đuổi ma. Có rất nhiều phần thưởng thuộc tính mà bạn sẽ giành được trên đường đi, với các bản đồ và quái vật ngẫu nhiên thay đổi sau mỗi lần thử thách.

Điều làm tăng thêm sự quyến rũ cho tựa game mobile này chính là những công cụ kỳ quặc mà bạn có thể sử dụng, từ nhà vệ sinh chứa đầy nọc độc đến một chiếc ô điều khiển từ xa. Bạn có thể hợp nhất chúng để loại bỏ những bóng ma, ví dụ như kết hợp một xe rau với một quả bom xăng để tạo ra một số kho vũ khí nổ,…

Với chức năng tự động chiến đấu, bạn chỉ cần hợp nhất vũ khí và triển khai chúng trong túi một cách khôn ngoan. Những vũ khí này sẽ tự động kích hoạt trong khi chiến đấu khiến game trở nên đơn giản và phù hợp với nhiều người, cũng có thể chơi bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, trong quá trình khám phá game Haunted Mansion: Merge Defense, người chơi sẽ mở khóa các kỹ năng độc đáo tạo ra nhiều sự kết hợp hiệu quả nâng cao chiến lược phòng thủ của bạn và mang lại cho bạn lợi thế trước những hồn ma khác nhau.

Hòa mình vào một thế giới của sự điên rồ và những thử thách siêu nhiên của tựa game phòng thủ tháp Haunted Mansion: Merge Defense và xem liệu bạn có thể sống sót trong biệt thự ma ám này hay không?

Tải game cho Android – IOS