Người chơi Genshin Impact chỉ ra một điểm khó tin, chứng minh 5.0 là đại phiên bản "thiếu sót" nhất mà miHoYo từng ra mắt

Sự thật không thể chối cãi này đã khiến nhiều game thủ Genshin Impact phải “chột dạ”.

Đại phiên bản kỳ lạ nhất của Genshin Impact

Mỗi khi một đại phiên bản ra mắt, game thủ Genshin Impact sẽ lại được du hành tới một quốc gia mới ở lục địa Teyvat xinh đẹp. Khởi nguồn từ những ngọn gió phiêu du ở Mondstadt, tới nay miHoYo đã cùng người chơi ghé thăm quốc gia thứ 6 trên chuyến hành trình bất tận - Natlan. Đây là quốc gia của Hoả Thần, là nơi lửa thiêng ngự trị với vô vàn bí ẩn đang đón đợi game thủ tự mình khám phá.

Người chơi Genshin Impact chỉ ra một điểm khó tin, chứng minh 5.0 là đại phiên bản

Không chỉ vậy, Natlan cũng là quốc gia đặc biệt nhất mà miHoYo từng giới thiệu. Nếu để ý kỹ, người chơi có thể dễ dàng thấy được nguyên tố chủ đạo mà mỗi quốc gia ở Teyvat sở hữu. Đó cũng là nguyên tố chính của một vài, hoặc đa số các nhân vật ra mắt ở quốc gia đó. Ví dụ như ở Mondstadt, sẽ có nhiều nhân vật hệ Phong như Jean, Sucrose, Venti; ở Liyue sẽ có các nhân vật hệ Nham như Yun Jin, Zhongli, Ningguang; hay ở Sumeru sẽ có các chiến binh hệ Thảo như Nahida, Tighnari, Collei, Alhaitham, Kaveh…

photo-1727666529009

Tuy nhiên, điều kỳ lạ là với Natlan, chưa có một nhân vật hệ Hoả nào xuất hiện, dù cho đây là Hoả quốc. Cho tới nay, mới chỉ có Hoả Thần Mavuika được xác nhận là một nhân vật chơi được hệ Hoả. Những nhân vật còn lại đều sở hữu nguyên tố khác hệ, khiến nhiều game thủ Genshin không khỏi cảm thấy thắc mắc và bàn tán xôn xao.

Liệu Genshin Impact sẽ ra mắt thêm các nhân vật hệ Hoả ở Natlan trong tương lai?

Chắc chắn là có thể, thậm chí điều này sẽ sớm xảy ra hơn những gì game thủ dự kiến. Bởi lẽ nếu nhìn vào cốt truyện, có thể thấy miHoYo mới chỉ giới thiệu 3 trên tổng số 6 bộ lạc. Việc thêm thắt một số nhân vật hệ Hoả là điều cực kỳ dễ dàng bởi quốc gia này vẫn còn quá nhiều bí ẩn chưa được khai thác hết.

photo-1727666592313

Tuy nhiên, cũng có quan điểm cho rằng Natlan sẽ không có bất cứ một nhân vật hệ Hoả nào ngoại trừ Hoả Thần. Bởi lẽ, 3 bộ tộc còn lại, bao gồm Cộng Đồng Trù Phú, Hội Hoa Vũ và Chủ Nhân Gió Đêm đều đã hé lộ các nhân vật đại diện của họ, song đều không sở hữu nguyên tố Hoả (Citlali nguyên tố Băng, Chasca nguyên tố Phong, Iansan nguyên tố Lôi). Như vậy toàn bộ các nguyên tố đều đã được tập hợp đầy đủ, trở thành 6 anh hùng được chọn để cùng Hoả Thần chinh chiến trong thời gian tới.

photo-1727666637878

Có lẽ, Hoả Thần chính là ý chỉ lửa duy nhất, đại diện cho Natlan nên sẽ không có nhân vật Hoả nào xuất hiện ở quốc gia này. Điều này cũng giải thích cho việc vì sao Nhà Lữ Hành không thể sử dụng nguyên tố Hoả như những quốc gia khác.