Gặp gỡ Vạn Hoa Cung, bang hội toàn "gái xinh" với câu châm ngôn siêu "gắt": "Mỹ nhân là con dao 2 lưỡi, càng đẹp sẽ càng... độc, càng nguy hiểm!"

Với tiêu chí "chỉ tuyển nữ nhân, hạn chế nam nhân", Vạn Hoa Cung đã dẫn quân chinh chiến ở rất nhiều sân chơi lớn, tạo được tiếng tăm và còn khiến 500 anh em phải bội phục.

Với sức nóng đang lan tỏa mạnh mẽ những ngày gần đây, Tân Trường Sinh Quyết đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người chơi trên khắp cả nước. Chẳng phân biệt thế hệ cũng chẳng quan trọng là gái hay là trai, bất kỳ ai có niềm đam mê với thể loại MMORPG đều sớm tìm thấy 1 lý do đủ mạnh, đủ kích thích để tìm đến và mong đợi siêu phẩm này.

Chẳng mất quá nhiều thời gian, số lượng các mỹ nhân lộ diện trong group Tân Trường Sinh Quyết đã và đang ngày càng tăng nhanh. Họ đều xuất phát từ những sân chơi tầm cỡ khác nhưng bị vẻ đẹp huyền ảo và lối chơi hoàn mỹ nơi đây mê hoặc.

Gặp gỡ Vạn Hoa Cung, bang hội toàn gái xinh với câu châm ngôn siêu gắt: Mỹ nhân là con dao 2 lưỡi, càng đẹp sẽ càng... độc, càng nguy hiểm! - Ảnh 1.
Gặp gỡ Vạn Hoa Cung, bang hội toàn gái xinh với câu châm ngôn siêu gắt: Mỹ nhân là con dao 2 lưỡi, càng đẹp sẽ càng... độc, càng nguy hiểm! - Ảnh 2.
Gặp gỡ Vạn Hoa Cung, bang hội toàn gái xinh với câu châm ngôn siêu gắt: Mỹ nhân là con dao 2 lưỡi, càng đẹp sẽ càng... độc, càng nguy hiểm! - Ảnh 3.

Gần đây, số lượng chị em game thủ đổ về Tân Trường Sinh Quyết ngày càng tăng nhanh

Trong số nhiều "bóng hồng" với diện mạo khiến các anh mê mệt, ấn tượng nhất phải kể đến thế lực mang tên "Vạn Hoa Cung". Một bang hội tập hợp toàn gái xinh, dù cách trở về khoảng cách địa lý nhưng lại gần gũi trong cùng niềm đam mê, khao khát được chinh phục thế giới ảo. Họ thậm chí còn tạo hẳn ứng dụng bang hội riêng biệt để hỗ trợ thành viên mua thẻ, tích điểm đổi quà, vinh danh và kết nối... Quả thật, ai mà nghĩ nữ game thủ thời nay lại khéo léo và đầu tư nhiều như vậy?

Gặp gỡ Vạn Hoa Cung, bang hội toàn gái xinh với câu châm ngôn siêu gắt: Mỹ nhân là con dao 2 lưỡi, càng đẹp sẽ càng... độc, càng nguy hiểm! - Ảnh 4.

Đáng chú ý, một thế lực mang tên "Vạn Hoa Cung" đã dần lộ diện

Gặp gỡ Vạn Hoa Cung, bang hội toàn gái xinh với câu châm ngôn siêu gắt: Mỹ nhân là con dao 2 lưỡi, càng đẹp sẽ càng... độc, càng nguy hiểm! - Ảnh 5.
Gặp gỡ Vạn Hoa Cung, bang hội toàn gái xinh với câu châm ngôn siêu gắt: Mỹ nhân là con dao 2 lưỡi, càng đẹp sẽ càng... độc, càng nguy hiểm! - Ảnh 6.
Gặp gỡ Vạn Hoa Cung, bang hội toàn gái xinh với câu châm ngôn siêu gắt: Mỹ nhân là con dao 2 lưỡi, càng đẹp sẽ càng... độc, càng nguy hiểm! - Ảnh 7.
Gặp gỡ Vạn Hoa Cung, bang hội toàn gái xinh với câu châm ngôn siêu gắt: Mỹ nhân là con dao 2 lưỡi, càng đẹp sẽ càng... độc, càng nguy hiểm! - Ảnh 8.
Gặp gỡ Vạn Hoa Cung, bang hội toàn gái xinh với câu châm ngôn siêu gắt: Mỹ nhân là con dao 2 lưỡi, càng đẹp sẽ càng... độc, càng nguy hiểm! - Ảnh 9.

Đây là một bang hội mà phần lớn toàn các mỹ nhân

Bạn Tiểu Lam (nữ bang chủ Vạn Hoa Cung) cho biết: "Mình tạo ra app bang hội là vì muốn tổ chức nhiều hoạt động lớn và có chỗ để làm event thông qua những tính năng như tích điểm đổi quà, tích điểm đổi thẻ, quà out-game như váy, bình nước giữ nhiệt, móc khóa... Những chị em có ngày sinh trong tháng hoặc những ngày đặc biệt của phụ nữ đều sẽ có phần quà riêng. Bởi bang mình ưu tiên là nữ nên đa phần các thành viên toàn là mỹ nhân thôi, nam nhân vào bang dù có mạnh đến mấy cũng phải dưới chướng chị em hết".

"Vì Tân Trường Sinh Quyết là tựa game mới nhất mà chúng mình tới trải nghiệm nên mình cũng muốn thay đổi cách hoạt động và từ đó, app bang ra đời. Các chị em hay anh em khi vào app có thể dùng tính năng cực thú vị là tích điểm đổi... người yêu. Trong app bang có rất nhiều tính năng thú vị để xả stress khi chờ game bảo trì hoặc góc post ảnh thả thính như trên Facebook luôn".

Gặp gỡ Vạn Hoa Cung, bang hội toàn gái xinh với câu châm ngôn siêu gắt: Mỹ nhân là con dao 2 lưỡi, càng đẹp sẽ càng... độc, càng nguy hiểm! - Ảnh 10.

Họ thậm chí còn tạo hẳn 1 ứng dụng di động dành riêng cho bang hội

Gặp gỡ Vạn Hoa Cung, bang hội toàn gái xinh với câu châm ngôn siêu gắt: Mỹ nhân là con dao 2 lưỡi, càng đẹp sẽ càng... độc, càng nguy hiểm! - Ảnh 11.

Ở trong app này, thành viên có thể tích điểm đổi thưởng, đổi cả... người yêu

Được biết, Vạn Hoa Cung là bang hội có tiếng tại nhiều tựa game lớn trước đó như Cửu Âm, Liệt Hỏa, Kiếm Khách 360, Ngôi Sao Hoàng Cung, Bát Hoang Lãnh Chủ... Một điểm chung có thể nhận ra là các mỹ nhân trong Vạn Hoa Cung thường có xu hướng thích những tựa game nổi bật, thuộc tầm bom tấn và tụ tập đông đảo người chơi quan tâm. Có lẽ, chính vì lý do này mà Vạn Hoa Cung xuất hiện ở Tân Trường Sinh Quyết từ rất sớm để chuẩn bị cho những ngày đua tranh sắp tới.

Gặp gỡ Vạn Hoa Cung, bang hội toàn gái xinh với câu châm ngôn siêu gắt: Mỹ nhân là con dao 2 lưỡi, càng đẹp sẽ càng... độc, càng nguy hiểm! - Ảnh 12.
Gặp gỡ Vạn Hoa Cung, bang hội toàn gái xinh với câu châm ngôn siêu gắt: Mỹ nhân là con dao 2 lưỡi, càng đẹp sẽ càng... độc, càng nguy hiểm! - Ảnh 13.

Và sắp tới, Vạn Hoa Cung sẽ tiếp tục chinh chiến tại Tân Trường Sinh Quyết - siêu phẩm MMORPG 2020

Khi được hỏi về mục tiêu mà Vạn Hoa Cung hướng tới khi trải nghiệm Tân Trường Sinh Quyết, Tiểu Lam cũng thẳng thắn chia sẻ: "Thực ra bang mình đa phần là nữ nên cũng không ham đua top nhiều. Tuy nhiên, đừng nghĩ thế mà tụi mình hiền nha, dù là phái yếu nhưng bang mình luôn có câu châm ngôn: Mỹ nhân là con dao 2 lưỡi, càng đẹp, càng độc và anh hùng thì lại... rất khó qua ải mỹ nhân! Ở nhiều game trước, bang mình còn nằm trong Top 5, thời hoàng kim thậm chí còn leo tới Top 3 toàn server, cũng không phải dạng vừa đâu".

Gặp gỡ Vạn Hoa Cung, bang hội toàn gái xinh với câu châm ngôn siêu gắt: Mỹ nhân là con dao 2 lưỡi, càng đẹp sẽ càng... độc, càng nguy hiểm! - Ảnh 14.
Gặp gỡ Vạn Hoa Cung, bang hội toàn gái xinh với câu châm ngôn siêu gắt: Mỹ nhân là con dao 2 lưỡi, càng đẹp sẽ càng... độc, càng nguy hiểm! - Ảnh 15.

Với những công nghệ đỉnh của đỉnh, Tân Trường Sinh Quyết hứa hẹn đem tới những khung hình chất lượng nhất

Nếu như bạn chưa biết, Tân Trường Sinh Quyết là MMORPG quy tụ toàn những công nghệ khủng nhất, với bề dày chiến thắng tại vô số thị trường lớn, nay đã chuẩn bị công phá BXH game tại Việt Nam. Phải thừa nhận, tất tần tật những gì mà chúng ta có thể mong đợi, khao khát ở một bom tấn nhập vai đều đã tụ hội nơi Tân Trường Sinh Quyết. Từ "sống ảo", khoe cá tính với hàng loạt bộ thời trang và các tính năng tương tác độc đáo cho đến hệ thống class nhân vật, hàng loạt combo kỹ năng và vô số đấu trường hoành tráng nhất. Tựa game như được sinh ra để đáp ứng nhu cầu của toàn bộ giới game thủ, thích vui có vui, thích máu lửa có máu lửa!

Gặp gỡ Vạn Hoa Cung, bang hội toàn gái xinh với câu châm ngôn siêu gắt: Mỹ nhân là con dao 2 lưỡi, càng đẹp sẽ càng... độc, càng nguy hiểm! - Ảnh 16.
Gặp gỡ Vạn Hoa Cung, bang hội toàn gái xinh với câu châm ngôn siêu gắt: Mỹ nhân là con dao 2 lưỡi, càng đẹp sẽ càng... độc, càng nguy hiểm! - Ảnh 17.

Tựa game từng được đánh giá cao tại nhiều thị trường lớn, thu hút lượng người chơi khổng lồ

Được ví như quả bom nổ chậm đang chờ ngày bộc phát ở thị trường Việt Nam, Tân Trường Sinh Quyết hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ cho tất cả fan hâm mộ MMORPG. Và khi đó, ở nơi toàn cao thủ hội họp, cùng tranh đấu để đoạt lấy ngôi vị đỉnh cao, liệu rằng bạn sẽ là kẻ được vinh danh toàn cõi hay chỉ là gã kiếm khách vô danh? 

Cập nhật những thông tin mới nhất về bom tấn nhập vai Tân Trường Sinh Quyết tại fanpage chính chủ: https://www.facebook.com/tantruongsinhquyet