Gate of Ages Eon Strife - Game chiến lược đa nền tảng do NetEase phát hành

Gate of Ages Eon Strife là một game chiến lược hiện mở quyền truy cập sớm ở các khu vực được chọn. Game do NetEase sản xuất.

quốc tế_

Nhà phát triển đang tiến hành thử nghiệm beta trò chơi Gate of Ages Eon Strife cho cả mobile và PC. NetEase đã đứng sau phát triển các trò chơi “ăn khách” như Infinite Lagrange và Vikingard. Chiến thuật là một thể loại rất phổ biến trong trò chơi di động và với tựa game mới nhất của họ, có vẻ như NetEase đang cạnh tranh với đối thủ bằng cách phát hành nhiều trò chơi thuộc thể loại này.

Gate of Ages Eon Strife đã mở truy cập sớm.

Gate of Ages Eon Strife đã mở truy cập sớm.

Khám phá Gate of Ages Eon Strife và hình thành các liên minh mạnh mẽ. Game đưa người chơi đi qua một cuộc hành trình của cuộc đời khi vượt qua Cổng thời đại để đến lục địa. Có một truyền thuyết về vùng đất bí ẩn này kể rằng có những kho báu bị mất đã được cất giấu trong nhiều thiên niên kỷ. Người chơi sẽ khám phá vùng đất rộng lớn này để khám phá những di tích và bí ẩn.

Game thủ sẽ sử dụng các kỹ năng khám phá của mình khi họ tiếp cận một cánh cổng thần bí trong lục địa kéo dài thời gian và không gian. Đó là khi vượt qua cửa ải này, người chơi sẽ nhận được những báu vật lớn nhất.

7 chủng tộc khác nhau có trong trò chơi đều có những kỹ năng và tài năng riêng biệt. Người chơi sẽ phải chiêu mộ các anh hùng để mở rộng lãnh thổ và xây dựng danh vọng, phá vỡ phong ấn của các vị thần cổ đại để có thể khai phá cánh cổng của sự giàu có vô tận.

Nhân vật Gate of Ages: Eon Strife có tạo hình lạ mắt.

Nhân vật Gate of Ages: Eon Strife có tạo hình lạ mắt.

Trò chơi cho phép người chơi thành lập liên minh và thưởng bằng tiền thưởng liên minh. Người chơi sẽ phải phát triển công nghệ, xây dựng căn cứ, ban hành sắc lệnh và tận hưởng những lợi ích từ liên minh. Trong khi phát triển các chiến lược, hãy nhớ rằng lãnh chúa sẽ là người quyết định đến vị trí của bạn trong liên minh.

Gate of Ages Eon Strife tạo ra các cuộc hành quân tự do và chiếm đóng thành phố trong giải đấu theo mùa. Người chơi có thể xây dựng, mở rộng, chinh phục và tận hưởng những trận chiến gay cấn trong giải đấu. Gate of Ages Eon Strife hiện đã ra mắt bản test cho Android ở Philippines.

Trang chủ: https://www.gateofages.com/